:::     :::

"มาดามแป้ง"รับไม่ง่ายเก็บสามแต้มเหนือฟินแลนด์

วันพุธที่ 03 ตุลาคม 2561
1,099
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชบาแก้ว เชื่อว่าการคว่ำฟินแลนด์ไม่ง่าย แม้คู่ต่อสู้มีแรงกิ้งต่ำกว่า ไม่กดดันขอให้ลูกทีมเล่นในสนุกกับเกมสี่เส้า

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในการเข้าร่วมการแข่งขัน 4 เส้า รายการ CFA International Women's Tournament 2018 ที่มณฑลฉงชิ่ง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 1-9 ตุลาคม 2561 โดยหลังเดินทางไปถึงและลงซ้อมมื้อแรก (2 ตุลาคม) ทีมก็ต้องเผชิญกับอากาศหนาวเย็นและฝนที่ตกลงมาตลอดทั้งวัน ทำให้นักเตะต้องปรับสภาพร่างกายเล็กน้อยเพื่อให้ฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่ ก่อนจะถึงเกมนัดแรกกับทีมชาติฟินแลนด์ ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ก็ย้ำทีมงานดูแลสุขภาพร่างกาย หวั่นฝนพาป่วย โดยเกมนัดแรกเชื่อว่าไม่ง่ายสำหรับลูกทีม แม้คู่ต่อสู้จะมีแรงกิ้งต่ำกว่าก็ตาม ขอไม่กดดันต้องสามแต้ม อยากให้เต็มที่และสนุกกับเกม 
.
“จากรายงานที่จีนตอนนี้เจอฝนหนักไม่ต่างจากไทยเลย เมื่อวานมีการขยับเวลาซ้อมหนีอากาศหนาว แต่ก็โดนฝนกันอยู่ดี กลัวจะเป็นไข้ก็ย้ำไปให้ดูแลสุขภาพกันทุกคน หากเป็นหวัดก็จะกระทบทีมซึ่งจะลงแข่ง นัดแรกพรุ่งนี้ (4 ตุลาคม) ก็ไม่กดดันเลยค่ะ ให้น้องๆ สนุกไปกับเกมที่ไม่ค่อยได้เจอ เชื่อว่าทั้งโค้ชหนึ่งและนักกีฬาจะได้อะไรใหม่ๆ เยอะแน่นอน” 
.
“ถึงแม้ว่าฟินแลนด์จะยังไม่เคยไปบอลโลกได้ หลังผลคัดเมื่อเดือนที่แล้ว แต่แรงกิ้งก็อยู่ต่ำกว่าไทยเพียง 3 อันดับ ตรงนี้ประมาทไม่ได้ เพราะด้วยผลงานจากรายการอื่นๆ และการมีชื่อเป็นทีมจากยุโรปนั้น เรารู้เลยว่าไม่ง่ายแน่ที่จะเอาชนะ ทั้งเทคนิคที่เราไม่คุ้นชิน รูปร่างนักเตะสูงใหญ่ แต่ในสนามทุกอย่างเกิดขึ้นได้ ทุกคนต้องช่วยกันเล่นเป็นทีมเวิร์ค ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้น้องๆ ทุกคนด้วยนะคะ”

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงแข่งขัน 4 เส้า นัดแรกพบกับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติฟินแลนด์ ในวันที่ 4 ตุลาคม 2561 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามฉงชิ่ง หยงฉวน สปอร์ตเซ็นเตอร์ สเตเดียม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด