:::     :::

ลุ้นนัดสุดท้าย!นกใหญ่แลกบียูก่อนจบเจ๊า0-0

วันพุธที่ 03 ตุลาคม 2561
1,054
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แม้จะเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก แต่การจบสกอร์ไม่สามารถส่งลูกไปกองที่ก้นตาข่ายได้ทำให้นกใหญ่พิฆาต กับ แข้งเทพ กอดคอแบ่งแต้มกันไป

วันที่ 3 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนาม เขาพลอง สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 33 ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ 14 เปิดบ้านพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์

นกใหญ่พิฆาตพ่ายมาในเกมล่าสุด ทำให้ยังหนีโซนสีแดงไม่ได้ เกมนี้ เดนนิส อมาโต้ ตัดสินใจพัก ฟลอร็องต์ ซินาม่า ปงโกลล์ แต่ยังมี เบอร์นาร์ด อองรี และ ดิยุฟ บิรัม ด้าน มาโน โพลกิ้ง ได้รองแชมป์แน่นอนแล้ว เกมนี้ ยังส่งตัวหลักลงครบ นำโดย ร็อบสัน และ วานเดอร์ หลุยส์ พร้อมด้วย ปกเกล้า อนันต์ และ สรรวัชญ์ เดชมิตร

เริ่มเกมเป็นชัยนาทที่เดินหน้าเข้าใส่ทันทีและนาทีที่ 3 ก็มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ จีระ เจริญสุข หลอกยิงเสาแรก แต่ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ยังปัดไว้ได้

นาที 20 แบงค็อก มาได้ลุ้นบ้างจากลูกฟรีคิกของ วานเดอร์ หลุยส์ แต่บอลยังโค้งหลุดเสาออกไป

นาที 23 แบงค็อกมาได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกฟรีคิก คราวนี้เป็นวานเดอร์ หลุยส์ เปิดให้ เอเวอร์ตัน ที่ได้โขกที่เสาสองแต่บอลหลุดกรอบออกไปอีก

นาที 29 แบงค็อก มาได้ลุ้นต่อเนื่องคราวนี้เป็น ปกเกล้า อนันต์ ที่ได้ลองยิงบอลพุ่งตกพื้นเฉียดเสาออกไป

นาที 41 ชัยนาท เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ เรียวทาโร่ คารุเบะ พาบอลลุยขึ้นมาก่อนดีดให้ สันติภาพ ราษฏร์นิยม ยิงไปติดขาของ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด

นาที 43 แบงค็อกเกือบมาได้ประตูขึ้นนำกลายเป็นจากจังหวะที่ เอกชัย สำเร เติมขึ้นมาทางขวาก่อนเปิดให้ ร็อบสัน เฟอร์นานเดส ยิงเข้าไป แต่ VAR แสดงให้เห็นว่าแบ็คขวาของทีมเยือนยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าก่อน และก็ไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติมจบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังเป็นแบงค็อกที่ได้ลุ้นก่อนนาที 53 จากฟรีคิกและเป็น วานเดอร์ หลุยส์ ที่วิ่งมากดด้วยขวาแต่ยังไปตรงตัว ธีรัตม์ นาคชำนาญ

ชัยนาท พยายามบุกเพื่อทำประตูขึ้นนำให้ได้ นาที 62 เป็น โชตินันท์ ธีรภัทรพงศ์ ที่เปิดบอลให้ อองรี ดุมเบีย โหม่งแต่บอลก็หลุดกรอบออกไปอีก

นาที 72 ชัยนาท น่ามาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ อองรี ดุมเบีย ทำชิ่งกับ ดิยุฟ บิรัม ได้หลุดเดี่ยวไปยิงติดเซฟ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ออกหลังไป

นาที 78 ชัยนาทมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ โชตินันท์ ธีรภัทรพงศ์ ได้กดด้วยขวาเต็มข้อแต่ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด ยังบินปัดไว้ได้

นาที 87 แบงค็อกเกือบมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่มาได้ลุ้นสามจังหวะซ้อน ทั้งจากธีรเทพ วิโนทัย, เอกชัย สำเร และ ร็อบสัน แต่บอลก็เฉียดประตูไปทั้งหมด

ช่วงทดเจ็บชัยนาท ฮอร์นบิล มาเหลือผู้เล่นแค่สิบคนจากจังหวะที่ สันติภาพ ราษฏร์นิยม ไปมีปัญหากับ ร็อบสันก่อนโดนไล่ออกไป

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ชัยนาท ฮอร์นบิล เสมอกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไป 0-0 ทำให้ ชัยนาท มีเพิ่มเป็น 39 คะแนน ยังอยู่ในโซนสีแดง ส่วน แบงค็อก มีเพิ่มเป็น 70 คะแนน

โปรแกรมนัดต่อไป ชัยนาท ฮอร์นบิล จะต้องบุกไปเยือนสนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. ส่วน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน เอสซีจี สเตเดียม ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเวลาเดียวกัน

รายชื่อ 11 ตัวจริง
ชัยนาท ฮอร์นบิล - ธีรัตม์ นาคชำนาญ, ณัฐพล เทพอุทัย, เรียวทาโร่ คารุเบะ, เบอร์นาร์ด อองรี, ธานัท จันทะยา, ลักษณะ คำรืน, ฉัตรชัย คุ้มพญา, จีระ เจริญสุข, ดิยุฟ บิรัม, ปริญญา อู่ตะเภา, สันติภาพ ราษฏร์นิยม

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด - ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด, เอกชัย สำเร, เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส, พุทธินันท์ วรรณศรี, แอนโทนี อำไพพิทักษ์วงศ์, วานเดอร์ หลุยส์, ปกเกล้า อนันต์, มิก้า ชูนวลศรี, วันชัย จารุนงคราญ, สรรวัชญ์ เดชมิตร, ร็อบสัน เฟอร์นานเดส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด