:::     :::

ตร.แมนเชสเตอร์แถลงตอบโต้หลัง'มู'โยนขี้ให้

วันพุธที่ 03 ตุลาคม 2561
6,416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ แถลงการณ์ตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กล่าวหาว่าตำรวจคือต้นเหตุของการมาสนามล่าช้า

เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ไม่พอใจคำพูดของ มูรินโญ่ ที่โยนความผิดในการมาถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ล่าช้าให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนเป็นเหตุให้ถูก ยูฟ่า ตั้งข้อหากรณีเลื่อนเกมออกไป 5 นาที

ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ว่า "เราออกจากโรงแรมตอน 6 โมงเย็น และหวังว่าเดินทาง 30 นาทีคงจะพอ เพราะปกติแล้วก็เป็นเช่นนั้น แต่ครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิเสธที่จะนำทางให้เรา เราจึงต้องเดินทางมาด้วยตัวเอง เราใช้เวลา 75 นาทีจากโรงแรมลาวรี่ ผู้ตัดสินดีมากอนุญาติให้เราเริ่มเกมช้าไป 5 นาที เพราะเราต้องการเตรียมตัวอย่างน้อยครึ่งชั่วโมง มันไม่ใช่ปัญหาที่เกิดจากการจัดการของสโมสรเลย"
เมื่อได้ยินเช่นนี้ ตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ จึงออกแถลงการณ์ว่า "การปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเกิดขึ้นหลังจากมีการประเมินแล้วเรื่องความเสี่ยง โดยเฉพาะการคุ้มกันรถบัสของทีมจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อมีหน่วยข่าวกรองหรือข้อมูลลับแจ้งว่ามีความเสี่ยงจากการถูกข่มขู่หรือเป็นอันตรายต่อนักเตะ"
"เจ้าหน้าที่ตำรวจเกรทเตอร์แมนเชสเตอร์เคยใช้ยานพาหนะนำรถบัสของทีมบ่อยครั้ง แต่หลังจากมีการประชุมทบทวนเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบก็ตัดสินว่าเราไม่ต้องทำหน้าที่นี้ในทุกๆ โปรแกรมแข่งขัน"
"เราได้ให้ข้อมูลกับสโมสรฟุตบอลตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา และปล่อยให้พวกเขาวางแผนเรื่องกรอบเวลาในการเดินทางไปถึงสนามด้วยตัวเอง ทุกๆ เกมจะถูกประเมินเป็นครั้งๆ ไป และเราจะทำงานร่วมกับทุกๆ สโมสรเพื่อตอบสนองต่อการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด