:::     :::

บิ๊กโคราชปัดข่าวทีมมาเลย์จีบ"กัปตันเหลิม"

วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2561
1,330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บอร์ดบริหาร "สวาดแคท" ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่าสโมสรดังจากมาเลเซีย 2 ทีมยื่นข้อเสนอเพื่อหวังคว้าตัว เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว นั้นไม่มีมูลแต่อย่างใด เพราะ "กัปตันเหลิม" ต่อสัญญากับทีมเพิ่มไปอีก 3 ปีแล้ว และคาดว่าเป็นการปั่นกระแสข่าวจากเอเจนท์ชาวมาเลเซียที่เข้ามาทำธุรกิจอยู่ในเมืองไทย

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่าสโมสรดังของประเทศมาเลเซียถึง 2 ทีมแสดงความสนใจที่จะคว้า "กัปตันเหลิม" เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ปราการหลังทีมชาติไทยไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า โดยอ้างว่าดาวเตะวัย 31 ปีกำลังจะหมดสัญญากับ นครราชสีมา มาสด้า พอดีนั้น ล่าสุดทีมข่าว THSPORT ได้สอบถามไปยังหนึ่งในบอร์ดบริหารของ นครราชสีมา มาสด้า ว่าเป็นความจริงหรือไม่

ซึ่งบอร์ดคนดังกล่าวปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด อีกทั้ง "กัปตันเหลิม" ได้ต่อสัญญากับทีมเพิ่มไปจนถึงปี 2020 ตั้งแต่ช่วงกลางซีซั่นที่ผ่านมา โดยตั้งข้อสังเกตว่าตลอดหลายปีที่ผ่านมามักจะมีข่าวว่าทีมจากมาเลเซียสนใจนักเตะไทย แต่ยังไม่เห็นเกิดขึ้นจริงสักครั้ง ซึ่งข่าวดังกล่าวน่าจะมาจากกลุ่มเอเจนต์ชาวมาเลเซียที่เข้ามาทำธุรกิจร่วมกับบริษัทเอเจนต์ของไทย ที่พยายามสร้างข่าวให้เป็นกระแสขึ้นมาเองเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด