:::     :::

กุนโดกันเชื่อเดิมพันที่แอนฟิลด์ตัดสินแชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2561
2,375
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์กับ นสพ.แมนเชสเตอร์ อีฟวีนิ่ง นิวส์ ว่า เกมลีกที่ออกไปเยือน ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ ( 7 ต.ค.) มีเดิมพัน 3 แต้มทองคำ หากฝั่งไหนได้ไปมีสิทธิ์เปลี่ยนมันสู่ตำแหน่งแชมป์ลีก ฤดูกาล 2018-19

ทั้งสองค่ายบี้หัวตารางกันที่ 19 แต้ม ทว่า 'ซิตี้' ภาษีดีกว่าเรื่องประตูได้-เสีย ห่างถึง 6 ลูก อย่างไรก็ตาม กุนโดกัน ชี้ว่าบทเรียนเมื่อปีก่อนซึ่งปราชัยให้ 'หงส์แดง' 3 จาก 4 ครั้ง ยังคงเป็นแผลเป็น ดังนั้นต้องเน้นทุกรายละเอียดเพื่อผลลัพธ์บั้นปลาย

"แน่นอนมันคือหนึ่งในเกมสำคัญ มัยอาจเป็นนัดชี้วัดว่าท้ายสุดใครจะเป็นฝ่ายคว้าบัลลังก์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" แข้งดอยช์แสดงความเห็น 

"จริงอยู่ว่าเรากลับมาเป็นผู้นำบนตารางอีกครั้งหลังเกมล่าสุด ทว่าพอจบแมตช์ที่แอนฟิลด์ ทีม ซตี้ ก็คงต้องการนั่งบนอันดับหนึ่ง" 

"แต่หากจำเมื่อปีก่อนได้ พวกเขาแสดงให้เห็นว่าทำเราติดหล่มเสมอเมื่อเล่นฐานะทีมเยือน"


ซิตี้ ไม่ชนะในลีกที่ แอนฟิลด์ กว่า 15 ปี

"ก็หวังว่าเราจะสามารถยกระดับผลงานขึ้นมาแสดงต่อทุกคน - อันดับแรกพิสูจน์ตัวเอง - ต้องงัดฟอร์มดีที่สุด อย่างน้อยขอหนึ่งคะแนน หรือทางที่ดีสุดสามแต้มไปเลย" 

ตั้งแต่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มาคุมแมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2016 ไม่เคยบุกชนะที่ แอนฟิลด์ โดยเกมลีกหนสุดท้ายที่ ซิตี้ มาเฮย้อนไปถึง พ.ค. 2003 หรือกว่า 15 ปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด