:::     :::

'โด้'มรสุมเข้า!แจ้งซานโต๊สของดรับใช้ชาติปีนี้

วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2561
3,473
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส จะไม่ลงเล่นให้ทีมชาติตลอดปี 2018 แล้ว ขณะที่กำลังเผชิญหน้ากับคดีข่มขืนที่เคยเกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา

โอ โจโก สื่อดังโปรตุเกส รายงานว่า โรนัลโด้ ได้ร้องขอไปยัง แฟร์นันโด ซานโต๊ส เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส ให้ไม่เรียกตัวติดทีมชาติอีก 4 นัดที่เหลือในปี 2018 เพราะกำลังเผชิญปัญหาชีวิตครั้งใหม่

ก่อนหน้านี้ ซานโต๊ส ไม่ได้เรียก โรนัลโด้ มาติดทีมเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่านักเตะเพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปอยู่กับ ยูเวนตุส จึงต้องการเวลาปรับตัวกับต้นสังกัดใหม่ อย่างไรก็ตาม แฟนๆ คงจะไม่ได้เห็นกัปตันทีมชาติในอีก 4 นัดที่เหลือของปีนี้
เวลานี้ โรนัลโด้ กำลังเผชิญมรสุมลูกใหญ่ จากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจลาสเวกัสรื้อคดีที่มีหญิงสาวชื่อ แคธรีน มายอร์ก้า แจ้งความว่าโดนดาวเตะโปรตุกีสข่มขืนเมื่อปี 2009 ทำให้ ซานโต๊ส จะปล่อยอดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด ให้ไปเคลียร์เรื่องราวต่างๆ ให้เรียบร้อย
สำหรับ โปรตุเกส มีโปรแกรมสองนัดเดือนตุลาคม เยือน โปแลนด์ เกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก วันที่ 11 ต.ค. ต่อด้วยเยือน สกอตแลนด์ เกมอุ่นเครื่องในอีก 3 วันต่อมา จากนั้นเดือนพฤศจิกายน บุกเยือน อิตาลี เกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก วันที่ 17 พ.ย. และเปิดบ้านรับ โปแลนด์ ในรายการเดียวกันอีก 3 วันต่อมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด