:::     :::

ฟูลเลอร์อดีตตัววิ่งเคลมสันเสียชีวิตด้วยวัยแค่22

วันพฤหัสบดีที่ 04 ตุลาคม 2561
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซี.เจ.ฟูลเลอร์ อดีต รันนิ่งแบ็ก เคลมสัน ชุดแชมป์แห่งชาติปี 2016 เสียชีวิตเมื่อวันพุธที่ผ่านมาด้วยวัยเพียง 22 ปี

ซี.เจ.ฟูลเลอร์ อดีต รันนิ่งแบ็ก เคลมสัน เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 22 ปี จากการยืนยันของ จิลล์ เพย์น ผู้อำนวยการกีฬาของ เซาธ์ แคโรไลน่า ไฮ สคูล แจ้งกับ'เดอะ กรีนวิลล์ นิวส์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวจาก'เดอะ กรีนวิลล์ นิวส์'ระบุว่า ฟูลเลอร์ เสียชีวิตที่โรงพยาบาล กรีนวิลล์ เมโมเรียล หลังจากถูกส่งตัวจากบ้านของสมาชิกในครอบครัว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตของเขาจนกว่าการชันสูตรพลิกศพจะเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งอาจใช้เวลาราว 8 สัปดาห์ 

ฟูลเลอร์ เล่นกับ เคลมสัน ในช่วงปี 2015-2017 รวมถึงเป็นส่วนหนึ่งของ'เดอะ ไทเกอร์'ชุดแชมป์แห่งชาติปี 2016 เขาทำสถิติถือบอลวิ่ง 599 หลาและรับบอล 155 หลา ทำ 6 ทัชดาวน์ตลอดการลงเล่น 3 ปีกับ เคลมสัน 

ดาโบ สวินนี่ย์ โค้ช เคลมสัน กล่าวถึงอดีตลูกทีมในแถลงการณ์ว่า'ด้วยจิตวิญญาณของเรา, คำอธิษฐานและความเห็นอกเห็นใจที่ลึกสุดของเราอยู่กับครอบครัว ซี.เจ. ผมรู้จัก ซี.เจ.มาเป็นเวลานานและดูเขาเติบโตมาตลอดตั้งแต่ อีสลี่ย์ ไฮ สคูล ผมภูมิใจในสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จในฐานะ เคลมสัน ไทเกอร์ ความสำเร็จของเขาในการเป็นศิษย์เก่าของ เคลมสัน ความห่วงใยลึกซึ้งของเราและจิตวิญญาณของโปรแกรมฟุตบอลของเราจะอยู่กับครอบครัวเขา เขาคงไปสู่สุขคติแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด