:::     :::

เอเมรี่อวยสมิธโรว์ถ่อมตัวและรู้จักเรียนรู้

วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2561
996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ชอาร์เซน่อล ชื่นชม เอมิล สมิธ โรว์ แข้งดาวรุ่งของทีมเป็นนักเตะคุณภาพที่วางตัวได้ดี และรู้จักพัฒนาตัวเองต่อเนื่องหลังเพิ่งยิงประตูแรกในการเล่นชุดใหญ่ให้ทีมได้สำเร็จในเกมยูโรปา ลีก ที่บุกชนะคาราบัก 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สมิธ โรว์ ได้โอกาสลงตัวจริงให้อาร์เซน่อลในเกมยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง ที่ออกไปเยือน คาราบัก ที่อาเซอร์ไบจาน และทำผลงานได้ดีทำไป 1 ประตูในชัยชนะ 3-0 ของทีม

"นักเตะทุกคนต้องรู้สึกว่าพวกเขาเป็นทางเลือกที่เล่นให้เราได้โดยเฉพาะจากอะคาเดมี่ วันนี้พวกเขาอยู่ที่นี่ไม่ว่าจะเป็น วิลล็อค, เอ็นเคเทียห์ (เดินทางไปแต่ไม่มีชื่อในทีม) และที่อยู่ในสนามอย่าง สมิธ โรว์" เอเมรี่ กล่าว 

"สมิธ โรว์ ทำงานได้ดีในช่วงปรีซีซั่นและรู้ว่าต้องเล่นอย่างไร เขาเป็นเด็กถ่อมตัวและต้องการพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด" 

"ผมได้คุยกับเขาหลังจากนั้น (ปรีซีซั่น) ก่อนที่เขาจะลงเล่นเกมทางการ เขามีความทะเยอะทะยานในการลุยเข้าเขตโทษและทำประตูได้มากกว่านี้อีก" 

"เขามีคุณภาพทั้งร่างกายและจิตใจ และยังมีคุณภาพในเท้าขวาและทำงานร่วมกับตัวรุกทุกคนได้ หากต้องพูดอย่างหนึ่ง คงต้องพูดถึงเรื่องหัวจิตหัวใจ เขาถ่อมตัวและรับฟังทุกคนในการฝึกซ้อม ในการวิเคราะห์ด้วยวิดีโอ และก่อนการแข่งขันทุกนัด" 

"นัดล่าสุดที่เขาเล่นกับเบรนท์ฟอร์ด เขาได้เล่นบอล 3 ครั้งในเขตโทษแต่ยิงไม่ได้ แต่วันนี้เขามีโอกาส 2 ครั้งและยิงได้หนึ่งประตู" กุนซือปืนโต ร่ายยาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด