:::     :::

อเล็กซิสคืนทัพชิลีอุ่นเกือกเปรู-จังโก้เดือนนี้

วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2561
1,126
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รีเทิร์นกลับมามีชื่อในทีมชาติชิลีชุดเตรียมอุ่นเครื่อง 2 นัดในเดือนตุลาคมนี้อีกครั้ง หลังหลุดโผก่อนหน้านี้เนื่องจากปัญหาสภาพร่างกาย

ทีมชาติชิลีมีคิวอุ่นเครื่อง 2 นัดกับทีมชาติเปรูในวันที่ 12 ต.ค. ต่อด้วยอีกนัดกับทีมชาติเม็กซิโกในวันที่ 16 ต.ค. ซึ่งล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลชิลีได้ประกาศรายชื่อผู้เล่นทั้ง 24 รายสำหรับ 2 นัดดังกล่าวออกมาเป็นที่เรียบร้อย

ดาวดังอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ กลับมามีชื่ออีกครั้งหลังหลุดจากทีมชุดทัวร์เอเชียเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่แกนหลักอื่นอย่าง อาร์ตูโร่ วีดาล จากบาร์เซโลน่า, เมาริซิโอ อิซซ่า จากเฟเนร์บาห์เช่ และ การี่ เมเดล จากเบซิคตัส ต่างมีชื่อครบครัน

ทีมชุดนี้ภายใต้การนำของกุนซือ ไรนัลโด้ รูเอด้า เรียกหน้าใหม่มาติดธงครั้งแรก 3 รายคือ เฟลิเป้ กูเตียร์เรซ กองกลางจากแคนซัส ซิตี้, อูเกนิโอ เมน่า กองหลังราซิ่งในอาร์เจนตินา และ อัลฟอนโซ่ ปาร็อต กองหลังจากโรซาริโอ เซนทรัล ในลีกฟ้า-ขาวเช่นกัน 

อย่างไรก็ตาม ส.ลูกหนังชิลีระบุว่า อเล็กซิส ซานเชซ ที่ยังไม่ยิงประตุให้ปีศาจแดงแม้แต่ลูกเดียวในฤดูกาลนี้ จะลงเล่นเพียงหนึ่งนัดที่เจอกับเม็กซิโกเพราะเกมเจอเปรูที่จะแข่งสนามกลางในสหรัฐฯ อาจติดขัดในเรื่องการขอวีซ่าสำหรับนักเตะหลายคนเนื่องจากความขัดแย้งระหว่างสหรัฐฯ กับ เปรู ในปัจจุบัน


รายชื่อ 24 ผู้เล่นทีมชาติชิลีชุดล่าสุด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด