:::     :::

กาซอร์ล่าซัดประตูแรกในเกมยุโรปรอบ7ปี

วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2561
1,223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางจอมเก๋าของบียาร์เรอัล กลับมาทำประตูได้อีกครั้งในเกมยูโรปา ลีก ที่ช่วยให้ทีมบุกเสมอสปาร์ตัค มอสโก 3-3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาซึ่งนับเป็นประตูแรกในเกมยุโรปรอบ 7 ปีเลยทีเดียว

กาซอร์ล่า เกือบต้องแขวนสตั๊ดหลังบาดเจ็บหนักในการเล่นให้อาร์เซน่อลในปี 2016 จนต้องผ่าตัดซ้ำแล้วซ้ำอีกนับสิบครั้งและพักรักษาตัวนานเกือบ 2 ปี ทว่ากลับมาลงเล่นฟุตบอลได้อีกครั้งและได้สัญญาใหม่กับบียาร์เรอัลในฤดูกาลนี้

ดาวเตะวัย 33 ปีได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องให้ "เรือดำน้ำสีเหลือง" และทำประตูให้แรกในฤดูกาลหลังรับหน้าที่สังหารจุดโทษในช่วงทดเจ็บช่วยให้ทีมบุกเสมอสปาร์ตัค มอสโก 3-3 ในศึกยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ประตูนี้นับเป็นประตูแรกในการกลับมาเล่นให้บียาร์เรอัลรอบ 3 และเป็นประตูแรกในการเล่นฟุตถ้วยยุโรปรอบ 7 ปีหรือนับตั้งแต่ยิงให้บียาร์เรอัลได้ในปี 2011

กาซอร์ล่า ไม่เคยทำประตูในถ้วยยุโรปให้อาร์เซน่อลได้เลยตลอด 6 ปีกับทีม โดยประตูสุดท้ายในสีเสื้อ "ปืนใหญ่"คือเกมพรีเมียร์ลีกที่ชนะเซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 เมื่อเดือนกันยายนปี 2016 ก่อนที่เดือนถัดมาคือตุลาคมจะโชคร้ายบาดเจ็บหนักจนพักยาวและไม่ได้เล่นให้ปืนใหญ่อีกเลย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด