:::     :::

โลมาหวังดับเจ้าท่าแม้โยกแข่งสนามกลาง

วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2561
1,125
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ "ทัพโลมาน้ำเงิน" พร้อมเต็มร้อย ! หวังดับ "สิงห์เจ้าท่า" เพื่อเป็นของขวัญให้แฟนบอล ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล พร้อมอ้อนแฟน "โลมา" มาร่วมเป็นกำลังใจทีมกันเยอะๆ แม้เกมนี้ทีมต้องย้ายรังไปเตะที่ "สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เหตุมีปัญหาไฟสนามเทศบาลเมืองหนองปรือ ชำรุดจนไม่สามารถใช้ทำการแข่งขันได้

ความเคลื่อนไหวของ “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ  ที่กำลังเดินหน้าเตรียมความพร้อมก่อนเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดสุดท้ายของฤดูกาล ที่ สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี  ในวันที่อาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. 

“โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เกมนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเกมสำคัญของทีม เพราะเรายังต้องทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อเป็นของขวัญตอบแทนแฟนฟุตบอลของพวกเรา ที่คอยเป็นกำลังใจตามเชียร์และให้กำลังใจให้กับ “พวกเรา” มาโดยตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา จนทำให้ทีมสามารถทำผลงานจนบรรลุเป้าหมายแล้วในเวลานี้

“ส่วนความพร้อมคงไม่ต้องพูดถึงเพราะพวกเราทุกคนพร้อมที่จะลงไปสู้แบบเต็มร้อยเพื่อผลงานของทีมออกมาให้ดีที่สุด แต่ตนอยากเชิญชวนแฟนทุกคนมาร่วมให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ แม้ว่าเกมนี้เราจะต้องย้ายสนามมาเล่นที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา  เนื่องด้วยเราติดขัดปัญหาเรื่องไฟส่องสว่าง เป็นเหตุให้เราต้องย้ายสนามมาแข่งที่มีนบุรีในครั้งนี้ และพวกเราหวังแฟนบอลทุกคนจะตามมาให้กำลังใจพวกเราเต็มสนาม และมาฉลองความสำเร็จของพวกเราในนัดสุดท้ายของฤดูกาลไปด้วยกันครับ”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด