:::     :::

สโคลส์พลิกลิ้น!เลิกแช่ง'มู'-หนุนคุมต่อ

วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2561
1,371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เลิกจองเวรกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม คนปัจจุบัน แถมหนุนทำงานต่อ ทั้งที่เมื่อกลางสัปดาห์เพิ่งจวกว่าทำสโมสรขายขี้หน้า

'ปีศาจแดง' กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มแย่สุดๆไม่ชนะใครมาติดต่อกัน 4 เกมรวมทุกรายการ จนมีกระแสว่าหากศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ที่ทีมจะพบกับ นิวคาสเซิ่ล ลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสจะโดนปลดออกจากตำแหน่ง

ทั้งนี้ สโคลส์ ไปร่วมรายการวิทยุ 'บีบีซี 5' แสดงความเห็นหลายๆประเด็นเกี่ยวกับทีมเก่า รวมถึงตำแหน่ง ผจก.ทีม ว่าทู่ซี้กันต่อไปหรือปรับเปลี่ยนดี 

สโคลส์ เปลี่ยนท่าทีหนุน มูรินโญ่ 

"กับความเห็นที่ (ไรอัน) กิ๊กส์ บอกว่าหนุน โชเซ่ ทำงานต่อไปนั้นเอาจริงๆผมก็เห็นด้วย" อดีตแข้งพลิกลิ้นทั้งที่เมื่อมิดวีกบอกให้ไล่ออกไวๆ 

"เรื่องเดียวที่ผมไม่ชอบเกี่ยวกับเขา...คือเพลียจิตทุกครั้งที่ออกมาตีโพย ตีพาย ว่าขาดการสนับสนุนที่ดีพอจากบอร์ด ให้ตายซิ! ก็ได้แต่คิดกับตัวเองว่าหมอนั่นควรมีสมาธิกับขุมกำลังเท่าทีมีดีกว่า" 

"ขุมกำลังปัจจุบันแจ๋วอยู่แล้วในความเห็นผมนะ เพียงขาดความมั่นใจกันไปเท่านั้น"

"กับตัว โชเซ่ หากพิจารณาดีๆเขาคือโค้ชที่ยอดเยี่ยม สถิติโดยรวมพอรับได้ เป็นหนึ่งในหัวแถวด้วยซ้ำ ... ณ บัดนาว ผมกลับอยากให้เขาทำงานต่อไป นี่อาจเป็นความท้าทายสุดในอาชีพเทรนเนอร์ ดังนั้นคุณต้องแสดงให้พวกเราเห็นว่าคือกุนซือคุณภาพ" 

นับเป็นปฏิกิริยาแตกต่างแบบหน้ามือ-หลังมือ โดย 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีเชื่อว่ามีการขอร้องจากผู้มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ขอร้องบรรดาศิษย์เก่าให้หนุนเทรนเนอร์โปรตุกีส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})