:::     :::

"สินทวีชัย"ยกเครดิตโค้ชประตูช่วยเรียกฟอร์มหนึบ

วันศุกร์ที่ 05 ตุลาคม 2561
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของสุพรรณบุรี เอฟซี ได้พูดถึงความรู้สึก หลังจากได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายนของ โตโยต้า ไทยลีก

นายด่านวัย 36 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเดือนที่ผ่านมา พร้อมกับพาต้นสังกัดรอดพ้นจากการตกชั้น และเก็บคลีนชีตได้ใน 3 นัดหลังสุด

โดย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจ ภูมิใจ และขอขอบคุณที่ให้เกียรติมอบรางวัลนี้ให้แก่ผม ขอบคุณทีมทุกๆ คนที่มีส่วนร่วม แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือทีมงาน โค้ชผู้รักษาประตู สมเกียรติ รักษาจันทร์ รวมถึงน้องๆ ผู้รักษาประตูที่ทำงานร่วมกัน เรามีการแก้ไขข้อผิดพลาด ในสิ่งที่ผมผิดพลาดแต่ละเกม เพื่อพัฒนา ผมพยายามมีวินัยในตัวเอง และวิเคราะห์ว่าอะไรที่ต้องแก้ไข กับทีมงานที่เรามีอยู่”

“ที่สำคัญคือเราทำงานเป็นทีม พอถึงช่วงที่มีปัญหา เราไม่ถอย เราแก้ไขด้วยการทำงานหนักมากขึ้น และรางวัลนี้ทำให้ผมมีกำลังใจที่จะพัฒนาตัวเองต่อไป และรักษามาตรฐานให้ดี ให้นาน เพื่อที่จะได้เล่นใน โตโยต้า ไทยลีก ต่อไป”

“ถึงแม้บทบาทการเป็นผู้เล่นอาจจะจบลงไม่อีกไม่กี่ปีข้างหน้า แต่ว่าในอนาคตก็คงต้องทำงานเกี่ยวกับวงการฟุตบอลเป็นอันดับหนึ่งอยู่แล้ว เพราะว่าผมคงทำอะไรได้ไม่ดีเท่าฟุตบอล ผมมีประสบการณ์โดยตรงกับฟุตบอล และจะใช้ประสบการณ์ในการถ่ายทอด และพัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

สำหรับสินทวีชัย จะมีเกมอำลาทีมชาติอย่างเป็นทางการ ในนัดที่ไทยพบกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก วันที่ 14 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/Thelastsave


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด