:::     :::

บรีส์ไม่กั้กอยากทุบเรคคอร์ดขว้างเบอร์1ลีก

วันเสาร์ที่ 06 ตุลาคม 2561
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ บรีส์ ควอเตอร์แบ็ค นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ไม่ปิดบังความรู้สึกว่าอยากขึ้นหิ้งผู้เล่นที่ขว้างระยะหลารวมมากสุดประวัติศาสตร์ เอ็นเอฟแอล โดยหวังให้เกิดขึ้นในเกม มันเดย์ ไนท์ ที่จะพบกับ วอชิงตัน เร้ดสกินส์ ( 8 ต.ค.)

ปัจจุบัน บรีส์ สะสมระยะอยู่ที่ 71,740 หลา รั้งอันดับ 3 ตลอดกาล ทว่าก็ไม่ได้ห่างจากอันดับเหนือขึ้นไปอย่าง เบรตต์ ฟาฟร์ ( 71,838) < หรือ เพย์ตัน แมนนิ่ง (71,940) ซึ่งเมื่อกดเครื่องคิดเลขคำนวณแล้วเพียง 201 หลา ก็ทุบเรคคอร์ดทันที 

นั่นทำให้จอมทัพวัย 39 กะรัต อดเนื้อเต้นไม่ได้ แถมจะทำมันอวดหน้าจอเกมถ่ายทอดสดทั่วประเทศอีกต่างหาก

"ผมเคยพูดมานานแล้ว ว่าพวกผลงานเหล่านั้นจะเกิดไม่ได้ หากขาดผู้มีส่วนร่วมในองค์กร ทั้งสตาฟฟ์โค้ชหรือทีมเมต ทุกคนเป็นเจ้าของสถิติและหวังว่าพวกเขาคงทราบเรื่องนั้น" 


เจ้าของแหวนซูเปอร์ โบวล์ หนึ่งสมัยยังย้อนความตั้งแต่เมื่อครั้งเป็นรุคกี้ที่ ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส เมื่อปี 2001 ว่าจากแค่สำรองหน้าใหม่ ใครจะคิดว่ามาถึงจุดนี้ได้ 

"ณ ตอนนั้นผมแค่คิดว่าติดทีมฐานะสำรองก็ดีแล้ว ค่อยๆไต่เต้ามาเป็นตัวจริง แต่ใครจะนึกว่า 18 ปีต่อมา กำลังจะทุบเรคคอร์ดระยะรวมตลอดกาล ... มันเป็นเรื่องเหนือคาดชะมัด" 

บรีส์ เริ่มต้นปีรุคคกี้ได้เล่นเพียง 1 นัด กระทั่งยึดตัวจริงในซีซั่น 2002 กระทั่งปล่อยตัวเองสู่ฐานะฟรีเอเจนต์ฤดูกาล 2005 โยกย้ายข้ามฝั่งมาปักหลัก ณ นิว ออร์ลีนส์ ตั้งแต่บัดนั้น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด