:::     :::

เลิฟได้คำมั่น'แคฟส์'ไม่ทิ้งซีซั่นจึงต่อสัญญา

วันเสาร์ที่ 06 ตุลาคม 2561
1,561
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เลิฟ ฟร้อนท์คอร์ทเสาหลัก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ได้ความชัดเจนจากฝ่ายบริหารถึงเป้าหมายฤดูกาล 2018-19 ว่ายังกระหายความสำเร็จ เพราะหากยุทธศาสตร์ทีมคือแทงก์ซีซั่น ก็คงไม่ต่อสัญญาด้วย

เลิฟ ก้าวมาเป็นหน้าตาของแฟรนไชส์เมื่อไร้เงา เลอบรอน เจมส์ ซึ่งออกไปเผชิญความท้าทายในเวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์กับทีม แอลเอ เลเกอร์ส 

ทั้งนี้ผู้เล่นดีกรี ออล-สตาร์ 5 สมัย เผยว่าที่เลือกต่อสัญญาใหม่ 4 ปี มูลค่า 120 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ (ราว 3,960 ล้าน บาท) เมื่อเดือน ก.ค.เพราะว่าทีมให้หลักประกันยังลงแข่งเพื่อแชมป์แม้ไม่มี เลอบรอน 

"เรื่องเดียวที่ไม่อยากให้ทีมทำในปีนี้คือแทงก์ซีซั่น หรือลงเล่นแบบไร้เป้าหมาย" เลิฟ กล่าวกับ 'คลีฟแลนด์ ดอทคอม' สื่อฯท้องถิ่น 

เลิฟ ก้าวมาเป็นขาใหญ่ของ แคฟส์

"ผมเคยเป็นส่วนหนึ่งของทีม มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ มาหลายปี (มีนโยบายทิ้งฤดูกาลเพื่อเอาดราฟท์สูงๆ) ที่พยายามสร้างทีมใหม่ตลอดเวลา"

"ส่วนตัวอยากให้ คลีฟแลนด์ สามารถก่อร้างสร้างตัวควบคู่ไปกับการเน้นผล นั่นคือเรื่องที่ขอกับฝ่ายบริหาร ซึ่งพวกเขาก็รับปากว่าไม่มีการก้าวถอยหลังอีกแล้วเช่นกัน" 

"เมื่อเสีย เลอบรอน ไปแล้ว เราก็ต้องยอมรับแล้วอยู่กับมันให้ได้ ส่วนตัวอยากต่อยอดทีมแล้วนำแบนเนอร์แชมป์กลับมาแขวนที่นี่อีกครั้ง พร้อมกับช่วยปูรากฐานแก่แฟรนไชส์ให้ยืนหยัดหัวแถวอีกหลายๆปี" 

อนึ่งผลงานทีม คาวาเลียร์ส เมื่อซีซั่น 2009- 10 ก่อน เจมส์ ผละไปหนแรกชนะถึง 61 จาก 82 นัด ทว่าพอเขาทิ้งสู่ ไมอามี ฮีต ในฤดูกาลต่อมาผลงานหัวทิ่มเหลือได้เฮแค่ 19 เกม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด