:::     :::

เป๊ปโว!เรือไม่ติดตั้งเกียร์ถอยหลัง

วันเสาร์ที่ 06 ตุลาคม 2561
1,276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ระบุว่าการไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้ ( 7 ต.ค.) จะไม่มีการใช้แท็คติคเน้นรับเหนียวแน่นแน่นอน พร้อมท้าวัดฝั่งไหนหมัดหนักกว่ากัน

ซิตี้ กลับมาเหยียบแอนฟิลด์ อีกครั้งหลังจากหนล่าสุดพ่ายไป 0-3 รายการ ยูฟ่า ชปล. รอบก่อนรองชนะเลิศ ฤดูกาลก่อน ซึ่งในงานแถลงความพร้อมเทรนเนอร์สแปนิชคงหนักแน่นกับฟุตบอลสไตล์รุกแหลก

"ผมไม่เคยเข้าใจตรรกะของโค้ชที่พอถึงเกมใหญ่ แล้วเอาแต่เล่นตั้งรับจริงๆ ส่วนตัวจะไม่เกิดกับทีมผมแน่นอน พวกเราเล่นอุดไม่เป็น" 

"ประการแรกเพราะมันน่าเบื่อ ประการสองทีมนี้ไม่ได้ถูกสร้างมาเล่นในรูปแบบนั้น ผมพร่ำสอนลูกน้องเสมอว่าจงเล่นในแนวทางของตัวเองแม้ออกเยือน แอนฟิลด์ ทั้งนี้วินัยเกมรับก็ตามพื้นฐาน แต่ไม่มีสั่งให้ไปจอดบัส" 


"ฐานะโค้ชคุณต้องเป็นตัวอย่างที่ดี เพราะผู้เล่นต่างเฝ้ารอเตะเกมใหญ่แบบนี้ ส่วนตัวไม่คิดว่าทีม ซิตี้ จะแพ้ในเกมวันอาทิตย์ รวมถึงเมื่อซีซั่นก่อนด้วย" 

"หากมีทีมที่เหนือกว่าแล้วโค่นเราลงได้ ก็ต้องยอมรับ  มันคือส่วนหนึ่งของเกม เรียนรู้จากความผิดหวัง ทั้งนี้สนามแอนฟิลด์มีมนต์ขลังเสมอ แต่ทุกอย่างก็ขึ้นกับเราเองและวันนั้นสามารถเล่นได้ตามทรงหรือไม่"  

อนึ่งเฮด-ทู-เฮด ในลีกของคู่นี้ แมนฯ ซิตี้ ไม่เคยชนะที่แอนฟิลด์ตั้งแต่ พ.ค.2003 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด