:::     :::

"โค้ชหนึ่ง"ดันดาวรุ่งเก็บประสบการณ์ในสี่เส้า

วันเสาร์ที่ 06 ตุลาคม 2561
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวชม "ทัพชบาแก้ว" ทำผลงานได้ดีขึ้น พร้อมผลักดันดาวรุ่งให้เป็นกำลังหลักของทีมชาติชุดใหญ่ในอนาคต

โดยทัพ "ชบาแก้ว” พ่าย ทีมชาติโปรตุเกส ไป 1-4 ในเกมนัดที่สองของการแข่งขันฟุตบอลสี่เส้า รายการ 'CFA International Women’s Tournament 2018"

ภายหลังจบเกม หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า “เกมนี้เด็กทำได้ดีกว่าเดิม เราไม่ได้ลูกที่เสียประตู แต่มองภาพรวมทั้งหมด วิธีการเล่นเราดีกว่าเกมแรกเยอะ เราได้ประตูตีเสมอในครึ่งแรก ส่วนจังหวะที่เสียประตูในลูกที่สองเราพลาดเอง เขาเรียกว่ามันเป็นจังหวะของฟุตบอล เราเสียประตูเราก็อยากประตูคืน ทุกคนโหมเล่นเกมรุกเยอะ ทำให้โดนคู่ต่อสู้โต้กลับ โดยเฉพาะคู่ต่อสู้ที่เขามีความเร็วและเทคนิคดี”

“กัญญาณัฐ เชษฐบุตร ที่ยิงประตูได้ถือเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่มีอนาคต เราพยายามให้น้องลงสนามมากขึ้น จะเห็นได้ว่าทัวร์นาเมนต์นี้เราพยายามส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามหลายคน เพื่อสร้างนักเตะให้เป็นกำลังหลักของทีมชาติชุดใหญ่ในอนาคต”

“สำหรับนัดต่อไปที่เราจะเจอกับจีน เราเจอเขามาหลายครั้งแล้วเราแพ้เขา บางเกมแพ้เยอะด้วย เราต้องเน้นเกมรับให้ดีกว่าเดิม และคงไม่เปิดเกมแลกเหมือนสองเกมที่ผ่านมา”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล ''CFA International Women’s Tournament 2018"  นัดสุดท้าย วันที่ 8 ตุลาคม 2561 จีน พบ ไทย ที่สนาม ฉงชิ่ง ย่งชวน สปอร์ต เซ็นเตอร์ เวลา 18.35 น. ตามเวลาประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด