:::     :::

ดูแรนท์ปลื้มคืนสู่เหย้ามาเล่นที่ซีแอตเทิ่ล

วันอาทิตย์ที่ 07 ตุลาคม 2561
1,719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ เคยเริ่มต้นเล่นเอ็นบีเอที่เมืองซีแอตเทิ่ลตั้งแต่ปี 2007 ก่อนกลับมาเล่นในถิ่นเก่าอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องกับ ซาคราเมนโต้ คิงส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดคนดังรู้สึกปลาบปลื้มที่ได้กลับมาเล่นในถิ่นเก่าซีแอตเทิ่ลอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นระหว่าง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กับ ซาคราเมนโต้ คิงส์ เมื่อวันศุกร์ ตามรายงานข่าวจาก'ยูเอสเอ ทูเดย์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ดูแรนท์ เคยเริ่มต้นเล่นอาชีพเอ็นบีเอกับ ซีแอตเทิ่ล ซูเปอร์โซนิคส์ ตั้งแต่ปี 2007 ก่อนจะย้ายมาตามทีมมาอยู่เมือง โอคลาโฮม่า ซิตี้ ในฤดูกาล 2007-08 และกลับมาเล่นที่ เคย์อารีน่า ครั้งเมื่อวันศุกร์หลังสังเวียนดังกล่าวได้รับการปรับปรุงใหม่ด้วยมูลค่า 700 ล้านเหรียญสหรัฐและถูกคาดหวังว่าจะดึงทีมเอ็นบีเอกลับคืนสู่เมืองในอนาคต 

'ตอนผมตื่นนอนจากงีบหลับผมรู้สึกหวั่นๆ'ดูแรนท์เผย 'ผมไม่เคยรู้สึกว่าแบบนั้นตอนจะเข้าสู่เกมโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมอุ่นเครื่อง แต่ก็รู้ว่าสิ่งนี้มันเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผมรู้สึกประหลาดที่ออกมาและรู้สึกถึงความรักมากขึ้น'

ขณะที่ สตีฟ เคอร์ โค้ช วอร์ริเออร์ส กล่าวเสริมทว่า'มันเป็นบรรยากาศสุดพิเศษ แตกต่างมากๆจากที่อื่นที่ผมเคยประสบการณ์มาก่อน' 

โกลเด้น สเตท เป็นฝ่ายชนะ ซาคราเมนโต้ 122-96 เคลย์ ธอมป์สัน ทำ 30 แต้ม ขณะที่ ดูแรนท์ เติมอีก 26 คะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด