:::     :::

แกรี่เชื่อปัญหาผีแดงไม่ใช่ของโชเซ่คนเดียว

วันจันทร์ที่ 08 ตุลาคม 2561
2,623
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ นักวิจารณ์เกมลูกหนังของสกาย สปอร์ตส์ เชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่สมควรโดนตำหนิในเรื่องที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีปัญหา เพราะหนึ่งในนั้นสโมสรต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบด้วย

ก่อนหน้าที่ ปิศาจแดง จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด แซงชนะ นิวคาสเซิ่ล ไปได้ 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สโมสรโดนโจมตีอย่างหนักโดยเฉพาะอนาคตของกุนซือชาวโปรตุเกสที่โอนเอนเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ เนวิลล์ ที่ถือเป็นอดีตลูกหม้อของสโมสรมองว่าปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นไม่ควรโทษไปที่ตัวของ มูรินโญ่ เพียงคนเดียว เพราะยังมีปัจจัยต่างๆที่ทำให้ทีมเป็นแบบนี้

"ผมได้พูดจากหัวใจถึงสิ่งที่ผมรู้สึก ปัญหาที่สโมสรไม่ใช่ความรับผิดชอบของผู้จัดการทีมทั้งหมด ผู้จัดการทีมมีหน้าที่รับผิดชอบกับผลงาน แต่การสรรหานักเตะและทิศทางที่สโมสรปฏิบัติ การทำงานในช่วงหลายปีที่ผ่านมา สำหรับผมมันเป็นการกัดกร่อนผู้จัดการทีมและทีมงาน"

"ในบางมุม มันอาจจะดีกว่าที่ มูรินโญ่ เอาชนะแบบนั้นมากกว่าจะเอาชนะ 3-0 เพราะหากคุณเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-0 ทุกๆคนก็จะบอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะเอาชนะแบบง่ายๆ เงินถูกใช้ไปแล้ว ดูที่อันดับของ นิวคาสเซิ่ล ในลีก"

"แต่ในทิศทางที่ ยูไนเต็ด เล่นตลอด 60-70 นาที และทิศทางที่ นิวคาสเซิ่ล เล่น คุณคิดจริงๆหรือว่าพวกเขาผู้จัดการทีมไม่มีส่วน ถ้าพวกเขาไม่ต้องการสวมเสื้อ ถ้าพวกเขาไม่มีจิตวิญญาณ เราต้องออกไปหามันอย่างจริงจังในตอนนี้"

"แต่นักเตะมีการตอบสนองในช่วง 25 นาทีสุดท้ายและพวกเขาใส่ทุกอย่างที่มีลงไป พวกเขาผลักดันไปจนถึงท้ายที่สุด มันยุ่งยากเล็กน้อย มันไม่ใช่ผลงานที่ยอดเยี่ยมในส่วนของฟุตบอล"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})