:::     :::

บรีส์ยกเครดิตขว้างหลามากสุดให้แม่บนฟ้า

วันอังคารที่ 09 ตุลาคม 2561
1,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ บรีส์ ควอเตอร์แบ็ค นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เจ้าของสถิติขว้างระยะหลารวมมากสุดตลอดกาล เอ็นเอฟแอล ยกเครดิตให้กับทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมให้เกิดขึ้น โดยเฉพาะ 2 คนซึ่งจากเขาไปอยู่บนสวรรค์แล้ว

จอมทัพวัย 39 กะรัต ทุบเรคคอร์ดเดิม 71,940 หลา ซึ่ง เพย์ตัน แมนนิ่ง ทำไว้ ระหว่างเกมที่ 'นักบุญ' เปิดบ้านเอาชนะ วอชิงตัน เร้ดสกินส์ ในเกม มันเดย์ ไนท์ 43-19 คะแนน 

ลูกบอมบ์ออกปีกขวาท้ายครึ่งแรกให้รุคคกี้ เทรคอว์น สมิธ เอาชนะตัวประกบวิ่งโกยอ้าวหายเข้าเอนด์ โซน เป็นระยะ 62 หลา ต่อหน้าแฟน 'นักบุญ' เต็มความจุเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซูเปอร์ โดม คือนาทีประวัติศาสตร์

โดยเมื่อจบเกมสถิติระยะ 363 หลา, คอมพลีต 26 จาก 29 ครั้ง เปลี่ยนสามสกอร์ ทำให้ตลอดอาชีพสะสม 72,103 หลา แล้วยังเดินหน้าไปเรื่อยๆจนกว่าจะเลิก 


บรีส์ กับหน้าประวัติศาสตร์


"พอเพลย์นั้นเกิดมันเจ๋งกว่าที่ผมจะจินตนาการได้เสียอีก" บรีส์ กล่าวหลังแมตช์กับ 'อีเอสพีเอ็น' 

"ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมากมายทำให้เกิดสถิตินั้น 2 คนที่ขาดไม่ได้ผู้ชักนำผมสู่อาชีพแน่นอนคือคุณแม่ และคุณตาซึ่งท่านทั้งคู่ไปสู่สวรรค์แล้ว" 

"มีบุคคลอีกมากมายที่อยากจาระไนออกมาว่าเอี่ยวกับความสำเร็จนี้ แต่คงไม่มีใครเกินพวกเขาทั้งสอง ทั้งนี้ผมทราบว่าคงมองผมลงมาจากบนนั้น" 

แน่นอนหลังทุบเรคคอร์ดตามธรรมเนียมต้องหยุดเกมเพื่อให้ บรีส์ ได้แสดงความขอบคุณต่อทีมเมตและแฟนบอลทั่วสนามด้วยการส่งจูบ  

บรีส์ มอบความสำเร็จแก่ผู้มีพระคุณ

จากนั้นก็นำบอลประวัติศาสตร์ส่งมอบแก่ เดวิด เบเกอร์ ปธ.โปรฟุตบอล ฮอล ออฟ เฟรม บริเวณข้างสนาม ให้นำไปจัดแสดงต่อไป ส่วน บรีส์ ก็เดินไปจูบเมีย บริททานี่, ลูกๆทั้ง 4, หัวหน้าโค้ช ฌอน เพย์ตัน และผู้มีส่วนร่วมในองค์กรแบบรายตัว 

"จำไว้นะพวกลูกๆไม่มีทางทำอะไรสำเร็จในชีวิต หากไม่ทุ่มเทกับมัน" คำพูดที่ บรีส์ กล่าวกับลูกๆหลังจากทำมันเสร็จ ทั้งนี้ลูกชาย 3 คนของเขายังตามเข้าล็อคเกอร์ รูม ไปร่วมโต๊ะแถลงข่าวด้วย 

อนึ่งมีรายงานว่า บรีส์ ได้รับ 178  ข้อความร่วมยินดี หลังจากขึ้นหิ้งผู้เล่นขว้างบอลระยะรวมสูงสุดตลอดกาล  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด