:::     :::

"มิลอส"แฮปปี้พาสวาดแคทจบดีสุดในประวัติศาสตร์

วันอังคารที่ 09 ตุลาคม 2561
1,410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิลอส โจซิค กุนซือ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี สุดแฮปปี้ผลงานทีมในซีซั่นนี้ หลังจบที่ 7 สร้างประวัติศาสตร์อันดับสูงสุดในลีกของสโมสร และเข้าถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลถ้วยลีกคัพ เตรียมการเสริมแกร่งสองตำแหน่งสำคัญในปีหน้า

ขุนพลสวาทแคทลงเล่นเกมส่งท้ายไทยลีก 2018 ด้วยการบุกเฉือนชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-1 เมื่อ 7 ตุลาคม 2516 โดยได้ประตูจาก เอกณัฏฐ์ คงเกตุ ยิงตีเสมอ 1-1 และ เลอันโดร อัสซัมเซา ซัดประตูชัย 2-1

"เกมนี้เราต้องการสร้างประวัติศาสตร์ของทีมละเพื่อแฟนบอลของเรา เพราะเราไม่เคยได้อยู่ในอันดับที่เกินอันดับ 8 มาปีนี้เราได้อันดับที่ 7 ของลีก แน่นอนว่ามันเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร”

“เรื่องการเล่น เราเน้นเกมรับและสวนกลับที่รวดเร็ว ต้องยอมรับว่าบางกอกกล๊าสเล่นได้ดีกว่าเรา แต่เราก็ใช้โอกาสสองโอกาสให้เป็นประโยชน์และได้ประตูสองประตู ทำให้เราประสบผลสำเร็จ”

มิลอส กล่าวต่อ “ผมรู้สึกปลื้มปิติกับตำแหน่งที่ได้มา คือปีนี้เราอยู่ในอันดับที่ดีมาตลอด และเข้ารอบรองชนะเลิศของฟุตบอลลีกคัพ เรามีเกมรับที่โดดเด่น แต่ฤดูกาลใหม่ เราต้องนำเข้ามาคือตัวจบสกอร์ รวมถึงมิดฟิลด์เชิงรุก”

“ผมคิดว่าปีนี้มันเป็นปีที่เครียดสำหรับทุกทีม เพราะมีทีมตกชั้น 5 ทีม ส่วนตัวแล้ว ผมยังมีมุมมองว่า 16 ทีมในลีกนั้น มันยังไม่พอ คิดว่าน่าจะ 18 ทีมเหมือนเดิม” มิลอส กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ “สวาทแคท” สร้างผลงานฟุตบอลไทยลีก 2018 ลงแข่ง 34 นัด ชนะ 13 เสมอ 8 แพ้ 13 เก็บได้ 47 คะแนน จบอันดับ 7 ซึ่งถือว่าเป็นอันดับดีที่สุดนับตั้งแต่เลื่อนชั้นขึ้นไทยลีกเมื่อปี 2015


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด