:::     :::

เผย 5 เส้นทางหาก 'มู' แยกทาง 'ผี'

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2560
5,825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปิดบังโอกาสที่จะไปแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ ที่อื่นในอนาคต หลังมีข่าวว่า ต้นสังกัดเตรียมเสนอสัญญาใหม่

มูรินโญ่ ยืนยันความเป็นตัวตนของตัวเอง ที่ยังคงทะเยอทะยาน และต้องการหาประสบการณ์ใหม่ๆ ดังนั้น ปีศาจแดง จึงไม่ใช่สถานที่สุดท้ายในอาชีพกุนซือ

มาตรงนี้เลยขอเปิดเผย 5 เส้นทางความเป็นไปได้ที่ มูรินโญ่ 'อาจจะ' ไปในอนาคต



ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง


อังกฤษ, อิตาลี และ สเปน คือสถานที่ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เถลิงบัลลังก์มาหมดแล้ว ดังนั้นการโยกตัวไปคุมทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส ก็อาจจะเป็นไปได้ และคงไม่มีที่ไหนดีไปกว่า เปแอสเช

อีกทั้ง เปแอสเช มีความทะเยอทะยานแรงกล้าที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง ทำให้ตัวเลิกกุนซือใหม่อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ก็พอดูจะมีราศีสำหรับพวกเขาด้วย



บาเยิร์น มิวนิค


แม้จะเคยแขวะทาง เป๊ป กวารืดิโอล่า ในตอนที่กุนซือชาวสเปนโยกตัวไปคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค แต่หาก เสือใต้ ติดต่อมายัง มูรินโญ่ ก็คงเป็นการยากที่เจ้าตัวจะมองข้าม

และยิ่งตอนนี้ บาเยิร์น ต้องเริ่มหากุนซือใหม่เพื่อฤดูกาลถัดไป ทำให้มีโอกาสเป็นไปได้ที่ชื่อของ มูรินโญ่ จะเข้ามาอยู่ในลิสต์



ไชนีส ซูเปอร์ลีก


ด้วยวัยเพียง 54 ปี และเส้นทางในการคุมทีมยังอีกยาวไกล เป็นไปได้ว่าหากเขาสามารถพา ปิศาจแดง ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ก็มีความเป็นไปได้ที่จะหาประสบการณ์ใหม่กับการโกยเงินหยวน

ที่นั่นมีกุนซือชื่อดังอย่าง หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่, ฟาบิโอ คาเปลโล่, อันเดร วิลลาช-โบอาช, มานูเอล เปเยกรีนี่ และ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ที่คงจะดึงดูดใจไม่น้อย



ทีมชาติโปรตุเกส


แม้ตอนนี้ โปรตุเกส จะมี แฟร์นานโด ซานโต๊ส คุมทีมซึ่งเขาพาทีมฝอยทองคว้าแชมป์ ยูโร 2016 พร้อมกับตีตั๋วไปฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ได้ก็ตาม

กระนั้น มูรินโญ่ ก็ยังหวังว่าสักวันจะได้คุมทีมบ้านเกิด กุนซือรายนี้ไม่เคยปิดบังความต้องการที่จะคุม โปรตุเกส ซึ่งมันจะเกิดขึ้นก่อนที่เขาวางมือแน่นอน



ทีมชาติอังกฤษ


มันเกิดขึ้นได้เหรือ?

แม้จะมีโอกาสได้คุมทีมในลีกอื่นๆ แต่เขากลับเป็นที่จดจำในฐานะกุนซือมากฝีมือคนหนึ่งในพรีเมียร์ลีกตลอดในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา

เขาทราบถึงวัฒธรรมฟุตบอลอังกฤษ นักเตะ, ทีม, นักข่าว และ แฟนบอล

แต่ เอฟเอ กล้าพอที่จะยื่นข้อเสนอหรือเปล่า? อันนี้ต้องติดตาม






ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด