:::     :::

'มู'เลือกดูเกมเซอร์เบีย-คาดจับตาเซนเตอร์ฟิออ

วันอังคารที่ 09 ตุลาคม 2561
2,794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกชมเกมระหว่าง มอนเตเนโกร กับ เซอร์เบีย ในสัปดาห์นี้ คาดดูฟอร์ม นิโกล่า มิเลนโควิช

มลาเดน เคอร์สตายิช เทรนเนอร์ทีมชาติเซอร์เบีย เปิดเผยว่า มูรินโญ่ จะเข้าไปชมเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่ทีมของเขาจะบุกไปเยือน มอนเตเนโกร วันพฤหัสบดีนี้ ทำให้คาดการณ์ว่า มิเลนโควิช คือหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพเดือนมกราคมนี้ หลังถูกยกย่องว่าจะกลายเป็น เนมานย่า วีดิช คนใหม่

มิเลนโควิช เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเซอร์เบีย วัย 20 ปีของ ฟิออเรนตินา เจ้าของส่วนสูง 195 เซนติเมตร ย้ายจาก ปาร์ติซาน มาเล่นในกัลโช่ เซเรีย อา ตั้งแต่ปีที่แล้ว และกลายเป็นตัวหลักของทีม วิโอล่า ในฤดูกาลนี้ โดยยิงไป 2 ประตูจาก 8 นัดแรกด้วย
ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยตกเป็นข่าวกับ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางเซอร์เบียของ ลาซิโอ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่หลังจากนักเตะฟอร์มตกและต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ก็ล้มเลิกความสนใจไปในที่สุด
สำหรับเกมวันพฤหัสบดีนี้ เนมานย่า มาติช กองกลาง ปีศาจแดง บาดเจ็บถอนตัวจากทีมชาติเซอร์เบียไปแล้ว แต่คาดว่าน่าจะอยู่บนอัฒจันทร์ร่วมกับเจ้านาย มูรินโญ่ เพื่อแนะนำเพื่อนร่วมทีมชาติ ซึ่งเป็นครั้งที่สามแล้วที่กุนซือชาวโปรตุกีสมาชมเกมของ เซอร์เบีย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด