:::     :::

นายกตราดแจงเหตุแยกทาง"โค้ชโอ่ง"ยันจากกันด้วยดี

วันอังคารที่ 09 ตุลาคม 2561
1,219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นายกวิเชียร ทรัพย์เจริญ เผยแยกทางโค้ชโอ่งด้วยดี เหตุต้องดูแลครอบครัว บอกกองเชียร์ต้องเข้าใจสโมสรฯ ด้านโค้ชตราดเอฟซีคนใหม่เสนอตัวมาหลายคนล้วนแล้วมีดีกรี รอเสนอกรรมการบริหารตัดสิน

จากกระแสข่าวที่ดุสิต เฉลิมแสน โค้ชตราดเอฟซีที่ทำทีมตราดเอฟซีก้าวสู่ไทยลีก 1 และได้แยกทางกับทีมตราดเอฟซีไปแล้วนั้น 

นายวิเชียร ทรัพย์เจริญ ประธานที่ปรึกษาสโมสรตราดเอฟซีในฐานะผู้ได้รับมอบหมายจากสโมสรตราดเอฟซีเพื่อหาข้อสรุปในการหารือกับนายดุสิต เฉลิมแสนในการทำทีมตราดเอฟซีในปีฤดูกาล 2019 เปิดเผยว่า ได้มีการเจรจากับนายดุสิต เฉลิมแสน 2 ครั้ง ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน จึงได้มาหารืออีกครั้งที่ จ.ตราด เมื่อคืนวันที่ 8 ตุลาคม 2561 ซึ่งได้ข้อสรุปว่า ไม่สามารถทำทีมตราดเอฟซีต่อได้ในฤดูกาล 2019 โดยมีเหตุผล 2 ประการคือ เรื่องแรก ต้องการที่จะดูแลครอบครัว โดยเฉพาะลูกที่เริ่มเป็นวัยรุ่น จึงต้องการทำทีมที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯเพื่อจะได้เดินทางกลับมาดูครอบครัวได้สะดวก 

ส่วนเรื่องที่ 2 คือ นักเตะที่ร่วมทำงานมาด้วยกันหลายคนไม่สามารถทอดทิ้งนักเตะเหล่านี้ได้ และต้องนำไปเล่นในทีมใหม่ด้วย ซึ่งหากจะมาเล่นในระดับไทยลีก 1 กับตราดเอฟซีจะไม่สามารถยึดเป็นตัวจริงได้และอาจจะส่งผลกระทบกับทีมตราดเอฟซีได้ 

นายกวิเชียร กล่าวว่า ดีใจกับน้อง และเราจากกันด้วยดี ไม่ได้มีความขัดแย้งกัน ยอมรับในเหตุผล อย่างไรก็ตาม โค้ชที่จะมาคุมตราดเอฟซีนั้น มีหลายคนได้เสนอตัวมาแล้ว และทางสโมสรฯจะได้มีการประชุมหารือและตัดสินใจในวันที่ 10 ตุลาคม 2561 เพื่อให้ได้ข้อสรุปโดยเร็ว เมื่อได้แล้วก็จะหานักเตะมาอยู่ในทีมซึ่งขณะนี้มี 15 คนแล้วที่เสนอตัวเข้ามา ซึ่งทางสโมสรต้องรีบสรุปกันให้เร็วที่สุด 

"สำหรับกองเชียร์ชาวตราดบางคนที่แสดงความคิดเห็นในเชิงดูหมิ่นสโมสรฯนั้น ขอบอกว่า ทางสโมสรฯทำหน้าที่ได้ดีที่สุด เสียสละเวลา เสียสละเงินทุน รวมทั้งเรื่องอื่นๆมาอย่างต่อเนื่อง ควรจะเข้าใจและให้กำลังใจคนที่ทำงาน คนที่เสียสละมาทำทีมฟุตบอลไม่ใช่เอาแต่ตำหนิ และด่าว่าในทางเสียหาย หากเป็นเช่นนี้พร้อมจะยุติบทบาทในการทำทีมตราดเอฟซีและให้คนที่วิจารณ์ออกมาทำทีมเอง จะได้เข้าใจปัญหา ไม่ใช่แต่แสดงความคิดเห็นอย่างมีอคติ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด