:::     :::

บิลล์สเซ็นแอนเดอร์สันควอร์เตอร์แบ็กสำรอง

วันพุธที่ 10 ตุลาคม 2561
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัฟฟาโล่ บิลล์ส เซ็นสัญญากับ ดีเร็ค แอนเดอร์สัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์และเป็นแบ็กอัพให้รุคกี้ จอช อัลเลน

บัฟฟาโล่ บิลล์ส ตกลงเซ็นสัญญากับ ดีเร็ค แอนเดอร์สัน ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการให้คำปรึกษารุคกี้ตัวสตาร์ท จอช อัลเลน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แอนเดอร์สัน วัย 35 ปีใช้เวลาช่วง 7 ฤดูกาลแรกกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส โดยมีส่วนเกี่ยวข้องกับ ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บิลล์ส ในปัจจุบัน ซึ่งเคยเป็นโค้ชทีมรับของ แพนเธอร์ส ในช่วงเวลาเดียวกัน รวมถึง แบรนดอน เบน ผู้จัดการทั่วไปของ บิลล์ส ซึ่งเคยทำงานที่แคโรไลน่ามาก่อนหน้านี้ด้วย 

'ก่อนอื่น เขาจะเป็นคนของทีมชุดแรก'แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าวถึงแอนเดอร์สัน 'เขาจะเป็นคนที่จะอยู่รอบข้างไม่ว่าจะในฐานะตัวสตาร์ทหรือแบ็กอัพ ด้วข้อมูลเกี่ยวกับฟุตบอลตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขาจะมีมุมมองที่ดีในเกมจากจุดยืนเกมบุก เขาเข้าใจทีมรับ ดังนั้นมันจะมีคุณค่ามากในควอร์เตอร์แบ็กรูมที่มีเป็นอยู่ในขณะนี้'

แอนเดอร์สัน เป็นผู้เล่นดราฟท์รอบ 6 ปี 2005 โดย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เขาขว้างคอมพลีต 54.1 เปอร์เซนต์ ทำ 60 ทัชดาวน์ เสีย 60 อินเตอร์เซ็ป เคยติด'โพร โบวล์'ปี 2007 หลังขว้าง 3,787 หลาและทำ 29 ทัชดาวน์กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จนได้สัญญา 3 ปีมูลค่า 24 ล้านเหรียญสหรัฐ ตลอดอาชีพ 14 ปีออกสตาร์ท 47 เกม แต่สตาร์ทเพียง 4 เกมในปี 2011 และอีก 2 เกมในปี 2016 

บิลล์ส ตัดเซฟตี้ ดีน มาร์โลว์ เพื่อเปิดทางให้ แอนเดอร์สัน เข้ารอสเตอร์ 53 คนและจะคอยถ่ายทอดประสบการณ์ให้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ จอช อัลเลน รวมถึงการแย่งตำแหน่งแบ็กอัพกับ เนธาน พีเทอร์แมน มือสองคนปัจจุบันด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด