:::     :::

เนกี้ยันฮาวเวิร์ดยังมีบทบาทสำคัญกับแบร์ส

วันพุธที่ 10 ตุลาคม 2561
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน ฮาวเวิร์ด รันนิ่งแบ็กวััย 24 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส ยังมีบทบาทสำคัญกับทีมบุกตามการยืนยันผ่านสื่อของ แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ชพญาหมี

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่า จอร์แดน ฮาวเวิร์ด ยังเป็นกลจักรสำคัญในทีมบุกของ'พญาหมี'แม้ว่ารันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะถูกลดบทบาทลงไปจากช่วง 2 ปีแรกในการเล่นอาชีพก็ตาม จากการเปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฮาวเวิร์ด เป็นแบ็กเบอร์หนึ่งของ แบร์ส ที่วิ่งทำระยะเกินกว่า 1,000 หลาตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่เขาถือบอลวิ่งในซีซั่นนี้เพียง 53 ครั้ง ระยะ 178 หลา เฉลี่ยถือบอลวิ่งเพียงครั้งละ 3.4 หลา ผลงานตกลงไปจาก 2 ปีแรก แต่ ฮาวเวิร์ด ได้เล่นเพียง 30 สแน็ปในเกมล่าสุดกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส โดยถือบอลวิ่งเพียง 11 ครั้งและไม่ได้รับบอลแม้แต่ครั้งเดียวหลัง เนกี้ มอบบทบาทส่วนใหญ่ให้ แทริค โคเฮน ที่มีสปีดความเร็วเหนือกว่า 

อย่างไรก็ตามหัวหน้าโค้ช แบร์ส ยังยืนยันผ่านสื่อว่า ฮาวเวิร์ด ยังเป็นส่วนสำคัญของทีมบุกพญาหมีไม่ต่างจากเดิม 


'จอร์แดน ฮาวเวิร์ด เป็นส่วนสำคัญมากกับทีมบุกนี้และผมคิดว่าสำหรับพวกเราที่พยายามจะเติบโตต่อไป ทุกๆคนในทีมบุกนี้ต่างมีบทบาทหน้าที่ของตัวเอง'เนกี้ กล่าวกับอีเอสพีเอ็น

'นี่ไม่ใช่ทีมบุกที่พึ่งพาเฉพาะคนเดียว ผมไม่จำเป็นต้องเชื่อมั่นในสิ่งนั้น มันยอดเยี่ยมเมื่อคุณมีทุกคนที่มีบทบาทหน้าที่ที่แตกต่างกันและมันเป็นงานยากสำหรับทีมรับเมื่อคุณทำแบบนั้น'

แม้จะมีบทบาทน้อยในเกมถล่ม บัคคาเนียร์ส 48-10 แต่ ฮาวเวิร์ด เลือกที่จะไม่ปริปากบ่นแต่อย่างใด 'กับเกมแบบนั้น คุณไม่มีอะไรที่จะบ่นถึงมัน คุณก็มีความสุขกับชัยชนะ'

'ผมไม่ได้ผิดหวังอะไร ผมมีความสุข เราชนะ คุณก็เห็นว่าเราชนะขาดลอยแค่ไหน ดังนั้นจึงไม่มีอะไรจริงๆที่จะต้องบ่นเกี่ยวกับมัน'รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปียืนยัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด