:::     :::

คริสเตนเซ่นไม่ทนก้นด้านขอชิ่งสิงห์

วันพุธที่ 10 ตุลาคม 2561
6,168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรียส คริสเตนเซ่น เซนเตอร์ฮาล์ฟชอยส์รองๆของ เชลซี เปิดใจว่าหากยังต้องเป็นสำรองตลอดศกแบบนี้ ตลาดซื้อ-ขาย มกราคม 2019 เปิดเมื่อไหร่ต้องหาทางดิ้นจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์

คริสเตนเซ่น ชีวิตดิ่งเหวจากเป็นตัวหลักในยุค ผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ทว่าพอเปลี่ยนมือสู่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ก็หลุดโผยาวๆ มีส่วนแค่ ยูโรปา ลีก กับ คาราบาว คัพ 

เหตุนี้เองแข้งเดนส์จึงเปิดใจกับ 'บีที' สื่อฯบ้านเกิดว่าหากยังไร้โอกาสแบบนี้ก็คงพอกันที 

"ผมอดทนรอโอกาสลงสนามแบบเดิมต่อไปไม่ได้แล้ว ปัจจุบันอายุ 22 ปี ต้องการลงเล่นสม่ำเสมอ เหมือนอย่างตลอด 3 ปีทีผ่านมา ดังนั้นจึงมองเรื่องอนาคตกับสโมสรเปลี่ยนไปหากยังตกในสถานการณ์แบบนี้"

"คงเร็วไปหากจะพูดว่าผมจะย้ายออกเวลาไหน หรือเล่นให้กับใคร แต่ที่แน่สถานการณ์ปัจจุบันไม่ดีเลย แทบไม่มีโอกาสสอดแทรกสู่ทีม โดยเฉพาะช่วงที่เรากำลังผลงานดี"


คริสเตนเซ่น เบื่อกับการก้นด้านแล้ว

"ภาพรวมทีมออกมาแจ่ม แต่โดยส่วนตัวนี่คือซีซั่นที่ยากลำบากของผม"

"ที่ตัวเองทำได้คือเฝ้ารอการร่วมงานกับ ผจก.ทีม คนใหม่ (ซาร์รี่) เราเล่นฟุตบอลได้ดี, ดุดัน และรุกมันส์ ทั้งหมดคือสิ่งที่นักเตะคนหนึ่งจะขอได้ มองแล้วยอดเยี่ยมากแต่สิ่งที่น่าปวดใจคือเราดันไม่มีส่วนร่วมบนสนามนี่สิ" 

เชลซี ในยุค ซาร์รี่ ปรับมาเล่นคู่ปราการหลังตัวกลางโดยงานตกกับ ดาวิด ลุยซ์ จับคู่ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ จนทำให้ คริสเตนเซ่น หลุดโผยาว ทั้งที่ปีก่อนสตาร์ต 23 จาก 27 เกมลีกที่มีโอกาสแข่ง  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด