:::     :::

ปธ.สวาดแคทรับเตรียมเปลี่ยนต่างชาติหลายรายสู้ศึกซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 10 ตุลาคม 2561
1,780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานสโมสร "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เผยถึงซีซั่น 2018 ที่เพิ่งจบลงไป ถือเป็นปีที่มีครบทุกรสชาติ ชื่นชมสปิริตนักกีฬาและทีมงานในการต่อสู้จนสามารถก้าวไปจบอันดับ 7 ของตารางคะแนนไทยลีก

ทัพ สวาทแคท สร้างผลงานแข่งขันไทยลีก 2018 34 นัด ชนะ 13 เสมอ 8 แพ้ 13 เก็บได้ 47 คะแนน จบด้วยอันดับ 7 ซึ่งถือว่าเป็นอันดับดีที่สุดนับตั้งแต่เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีกเมื่อปี 2015

นายใหญ่สวาทแคทกล่าวว่า “จริงๆ เราตั้งเป้าประมาณกลางตาราง แต่เราจบที่ 7 แต่ใจจริงก็อยากให้ดีกว่านี้ แต่มันก็คงไปได้แค่นี้ ปิดฤดูกาลแล้ว ปีหน้าต้องทำกันต่อไป”

“ปีนี้มันก็มีหลายเวอร์ชั่น ก็คือมีทั้งเศร้า มีทั้งดีใจ นั่นก็คือฟุตบอล ก็อยากให้แฟนบอลมาช่วยกันเชียร์ปีหน้า เราจะได้มีกำลังใจทำทีม และนักเตะเราจะได้มีกำลังใจในการเล่นด้วย”

ปธ.สวาทแคท เผยถึงพัฒนาการทีมในซีซั่นนี้ว่า “ผมว่าก็ดีนะ อย่างน้อยทีมเวิร์ค สปิริตของนักเตะ ทุกคนตั้งใจ และทุกคนก็ทุ่มเท แต่ว่าด้วยศักยภาพของเด็กเรา ต้องยอมรับ บางทีอาจจะด้อยในเรื่องความสามารถส่วนตัว”

“แต่ฟุตบอลมันเล่นเป็นทีม ถ้าสมมุติเล่นเป็นทีมดีขึ้น อนาคตมันก็น่าจะดี ตอนนี้เราพยายามจะปั้นเด็กใหม่ๆขึ้นมา อย่างเกมกับบางกอกกล๊าส เราใช้ แบด (นพพล เกิดแก้ว) ยืนคู่ เหลิม (เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว) ซึ่งเขาก็ทำได้ดี”

“สำหรับฤดูกาลหน้า เราคงมีเรื่องนักเตะต่างชาติที่เราจะเปลี่ยนหลายคน ส่วนนักเตะไทยที่หมดสัญญา มันก็วิถีฟุตบอล อาจจะไม่ได้ต่อกับบางคน บางคนคิดว่ายังมีความสามารถก็ต่อ และคงมีเด็กไทยเข้ามาเสริมด้วย” นายเทวัญ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด