:::     :::

"โค้ชเบ๊"เตรียมเปิดใจทุกข้อกังขาแฟนบอลพฤหัสนี้

วันพุธที่ 10 ตุลาคม 2561
2,736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือทีม "ช้างศึกยุทธหัตถี" ยืนยันพฤหัสบดีนี้จะขอออกมาชี้แจงเองเกี่ยวกับเกมที่ สุพรรณบุรี เอฟซี แพ้คาบ้านต่อ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-2 ในเกมนัดสุดท้ายไทยลีก 2018 ที่แฟนบอลเจ้าถิ่นพากันโจมตีว่าเล่นไม่เต็มที่เหมือนไม่เคารพแฟนบอล ยอมรับมีหลายๆ อย่างที่อยากพูดแต่ยังทำไม่ได้ ส่วนเรื่องสัญญาใหม่ต้องรอดูก่อนว่าแนวทางตรงกันกับผู้บริหารสโมสรหรือไม่

"โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือทีม สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยกับ THSPORT ว่าการเข้ามาทำทีมในช่วงเลกสองนั้น ยอมรับว่ามีปัญหาหลายอย่าง รวมถึงเกมนัดสุดท้ายไทยลีกที่เปิดบ้านพ่าย ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-2 ท่ามกลางความคลางใจของแฟนบอล แต่ยืนยันว่าทั้งตนเองและนักเตะต้องการคว้าชัย 100% แต่ด้วยสภาพความฟิตของผู้เล่นที่ไม่ค่อยมีโอกาสลงสนามทำให้เร่งไม่ขึ้นในช่วงท้าย และยอมรับว่ามีความอึดอัดบางอย่างที่ยังพูดไม่ได้ แต่วันพฤหัสบดีที่ 11 ต.ค. นี้จะขอออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเอง

ขณะเดียวกันเรื่องการต่อสัญญาคุมทีมต่อหรือไม่นั้น ช่วงบ่ายวันนี้ (10 ต.ค.) ทางผู้บริหารทีมได้เรียกเข้าไปพูดคุยในหลายๆ ประเด็นและคงมีเรื่องสัญญาใหม่ด้วย แต่จุดยืนของตนเองนั้นคือต้องการให้แนวทางการทำทีมเป็นไปในทิศทางเดียวกัน และต้องมีการแก้ไขปัญหาปลีกย่อยที่เกิดขึ้นซึ่งอาจทำให้การทำงานเดินหน้าได้ไม่เต็มที่

"ก็มีหลายอย่างที่ผมอึดอัดนะ การแพ้ัชัยนาทในเกมสุดท้าย ผมยืนยันนะว่านักเตะที่ลงเล่นไม่มีใครอยากแพ้ ทุกคนอยากชนะหมด แต่ความฟิตหลายๆ คนก็ยังไม่ถึงเพราะไม่ได้ลงเกมมานาน"

"ครึ่งหลังผมถีบเก้าอี้หักไปตัวนึง มันก็มีบางเรื่องแหละที่ผมทำอะไรไม่ได้ ผมก็อยากจะออกมาพูดเหมือนกัน ยืนยันว่าไม่แรงหรอกแต่ผมจะขอพูดตรงๆ แต่เดี๋ยวพฤหัสบดีนี้ผมจะขอพูดเอง ยังไงช่วยลงข่าวให้ด้วยแล้วกัน" โค้ชเบ๊กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด