:::     :::

เดซด่าเจ้าของคาวบอยส์ลำเอียง

วันพุธที่ 10 ตุลาคม 2561
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดซ ไบรอันท์ อดีตปีกนอกที่รับทัชดาวน์มากสุดของ ดัลลัส คาวบอยส์ ใช้ทวิตเตอร์ตอบโต้ เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีมต่อเนื่องถึงวิกฤติผลงานในขณะนี้ รวมทั้งสาวไส้ว่าเคยโดนปฏิบัติอย่างลูกชัง

ไบรอันท์ โดนเขี่ยออกจาก เอทีแอนด์ที สเตเดี้ยม เมื่อเมษายนที่ผ่านมา ยังคงผูกใจเจ็บกับทีมเก่า ขยันติดตามผลงาน พร้อมจิกกัดสารพัน แทนที่จะเอาเวลาไปหาสังกัดลงแข่ง 

ล่าสุดก็ใช้บัญชี @DezBryant ด่าสวน โจนส์ ซึ่งเหน็บแนมเขากับสื่อฯท้องถิ่นว่า - ไม่เคยทำตัวเป็นปีกนอกตัวความหวังแก่ทีมได้ในตลอดหลายปีที่ผ่านมา - ด้วยการสาวไส้เรื่องท่านเจ้าของโอ๋แต่ควอเตอร์แบ็ค โทนี่ โรโม่ กับปีกใน เจสัน วิทเท่น

ไบรอันท์ ว่างจัดทวีตด่าทีมเก่าทุกวัน

"การจะเล่นตำแหน่งปีกนอกให้กับ ดัลลัส คาวบอยส์ คุณต้องทำใจอย่างหนึ่งว่า ไม่มีทางได้รับบอลสวยๆอย่างที่ แอนโตนิโอ บราวน์ (สตีลเลอร์ส), โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ (ไจแอนท์ส) หรือ เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ (เท็กแซนส์) มีคนป้อนมาให้" ช็อตนี้ด่า โรโม่ อดีตจอมทัพ คาวบอยส์ รวมถึง แด็ก เพรสค็อตต์ คอวเตอร์แบ็คสายวิ่งคนปัจจุบัน

"แต่ผมก็ไม่ยี่หระเรื่องนั้น ก้มหน้าก้มตาทำงานตัวเองไป พูดเลยว่าตัวเอง มิสเตอร์ 73 (รับทัชดาวน์มากสุดแฟรนไชส์รวม 73 ครั้ง) ... แต่มิสเตอร์ โจนส์ อาจพูดถูกเพราะปีกเบอร์#1 ของทีมคือ เจสัน วิทเท่น ต่างหาก"

ช็อตนี้แขวะ วิทเท่น อีกหนึ่งลูกรัก โจนส์ เคยเล่นปีกในแล้วเพิ่งรีไทร์ร้องห่ม ร้องไห้เมื่อปิดฤดูกาล 2017 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด