:::     :::

เวนเกอร์จ่อรับบทมือขวาประธานเปแอสเช

วันพุธที่ 10 ตุลาคม 2561
1,255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ อาจหวนคืนวงการด้วยการรับตำแหน่งมือขวาของ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซืออาร์เซน่อลเตรียมหวนคืนสู่ลีกเอิงอีกครั้ง ซึ่งไม่ใช่ฐานะเทรนเนอร์แต่เป็นการรับตำแหน่งมือขวาของ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามรายงานข่าวจาก'อาร์เอ็มซี สปอร์ต'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เวนเกอร์ กำลังอยู่ในช่วงเดินสายออกงานการกุศลและรับงานวิเคราะห์เกมบางครั้งนับตั้งแต่อำลาสโมสรอาร์เซน่อลหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา แม้จะมีข่าวกับบางสโมสร แต่กุนซือชาวฝรั่งเศสยังไม่ลงเอยกับทีมใด ล่าสุดมีข่าวว่าอดีตกุนซือทีมปืนโตอาจตอบรับการทำงานระดับบริหารด้วยการเป็นมือขวาของประธานเปแอสเช 

อัล-เคไลฟี่ ประธานปารีสฯกำลังคิดทบทวนเกี่ยวกับการทำงานของ อันเตโร่ เอ็นรีเก้ ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาที่มีการตั้งคำถามถึงการทำงานมากขึ้นแม้ว่าการตัดสินใจขั้นตอนสุดท้ายจะขึ้นอยู่กับตัวประธานเปแอสเชก็ตาม โดยเฉพาะการเสริมทัพตามความต้องการของ โธมัส ทูเคิ่ล ไม่ได้เป็นไปตามแผนงานของเทรนเนอร์ชาวเยอรมัน 

ตามรายงานข่าวจาก'อาร์เอ็มซี สปอร์ต'ระบุว่า เปแอสเช ต้องการดึง เวนเกอร์ เข้ามารับงานบริหารของสโมสรเนื่องจากอดีตกุนซืออาร์เซน่อลมีประสบการณ์กว้างขวางในแวดวงฟุตบอลซึ่งจะมีบทบาทสำคัญต่อการพัฒนาของเปแอสเชและจะมีอำนาจเป็นรองเฉพาะ อัล-เคไลฟี่ เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด