:::     :::

บัตเลอร์ตบะแตกด่า'จีเอ็ม'ทิมเบอร์วูล์ฟส์

วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม 2561
1,785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ ฟอร์เวิร์ด มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ออกอาการหงุดหงิดจนระบายใส่ สกอตต์ เลย์เด้น ผู้จัดการทั่วไประหว่างการซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

จิมมี่ บัตเลอร์ ฟอร์เวิร์ด'ออล-สตาร์'กลับมาลงซ้อมกับ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เมื่อวันพุธ แต่กลับป่วนแค้มป์ฝึกซ้อมด้วยการด่า สกอตต์ เลย์เด้น ผู้จัดการทั่วไปของ'ที-วูล์ฟส์'ก่อนผละหนีจากโค้ชและเพื่อนร่วมทีมหลังจากนั้น ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นระบุว่า บัตเลอร์ เข้าร่วมการฝึกซ้อมของ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ กับเพื่อนร่วมทีม, โค้ชและฟร้อนท์ออฟฟิซ โดยแหล่งข่าวระบุว่าฟอร์เวิร์ด'ออล-สตาร์'ฝึกซ้อมด้วยความกระปรี้กระเปร่าและมีอารมณ์ร่วมตลอดเวลา ก่อนเกิดจุดพลิกผันเมื่อแหล่งข่าวเผยว่า บัตเลอร์ หันไปหา เลย์เด้น ก่อนเอ่ยปากตะโกนด่า'จีเอ็ม'ทิมเบอร์วูล์ฟส์ว่า'คุณ (f—ing) ต้องการผม คุณไม่สามารถชนะได้โดยไม่มีผม' จากนั้นจึงผละหนีจากการฝึกซ้อมเข้าโรงยิม 

บัตเลอร์ อาจจะกลับมาฝึกซ้อม แต่เขาแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าไม่ต้องการเล่นกับ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ต่อไปโดยเฉพาะพฤติกรรมล่าสุดที่ตะโกนด่าผู้จัดการทั่วไปของ'ที-วูล์ฟส์'เป็นการแสดงออกถึงความอัดอั้นที่ต้นสังกัดไม่ยอมรับข้อเสนอใดๆก่อนหน้านี้โดยเฉพาะจาก ไมอามี่ ฮีท ที่ต้องถอยกรูดหลังถูกเรียกร้องข้อเสนอสูงเกินไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด