:::     :::

4ชาติร่วมฟาดแข้งฟุตซอลไทยแลนด์ไฟฟ์

วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม 2561
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

4 ชาติร่วมศึก "PTT Thailand Five 2018" เปิดสนาม ไทย ฟัด อังกฤษ, มาเลเซีย ดวล อุซเบกิสถาน 20 ต.ค.นี้ "บิ๊กป๋อม" ประกาศหวังคว้าแชมป์สมัยแรก

ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้มีการจัดงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตซอล “PTT
Thailand Five 2018” ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 ต.ค.นี้ ที่สนามอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก โดยมี 4 ชาติ ร่วมฟาดแข้ง ได้แก่ ไทย เจ้าภาพ, อุซเบกิสถาน, อังกฤษ และมาเลเซีย

โดยในงานคุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด ได้กล่าวถึงการจัดการแข่งขันครั้งนี้ว่า “ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 7 แล้วสำหรับศึกไทยแลนด์ไฟว์ปีนี้เราได้ 3 ชาติอย่าง อังกฤษ, อุซเบกิสถาน และมาเลเซีย มาร่วมแข่งขันกับทีมชาติไทย แน่นอนว่ารายการนี้ถือว่าเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีก่อนการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนที่ประเทศอินโดนิเซียในช่วงเดือนพฤศจิกายน เนื่องจากทีมชาติไทยชุดนี้มีผู้เล่นหน้าใหม่หลายคน เราจึงจำเป็นต้องเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด และไม่ใช่งานง่ายในการเจอกับทั้ง 3 ชาติ ที่สำคัญผมหวังว่าทีมชาติไทยจะคว้าแชมป์ได้เป็นครั้งแรก เพราะตลอด 6 ครั้งที่ผ่านมาเรายังไม่สามารถคว้าแชมป์ได้เลย ก็อยากจะเชิญชวนแฟนฟุตบอลชาวไทยมาร่วมให้กำลังใจนักเตะระหว่างวันที่ 20-23 ตุลาคมนี้ ที่สนามอินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก หรือหากไม่สะดวกมารับชมที่สนาม ก็สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32”

ส่วนกัปตันทีม เจษฎา ชูเดช กล่าวถึงการเตรียมทีมของทีมชาติชุดนี้ว่า “ทางที่มีการเตรียมฝึกซ้อมกันมาอย่างหนักในช่วงเกือบหนึ่งเดือนหลังหยุดพักฟุตซอลไทยลีกเลคแรก ซึ่งเป็นการซ้อมตามระบบของโค้ชปูลปิส เนื่องจากทีมนักกีฬาชุดนี้เป็นเด็กรุ่นใหม่จึงต้องใช้เวลาในการปรับทีมเล็กน้อย ตอนนี้ทุกคนแยกย้ายกันไปแข่งให้กับสโมสรที่ตนเองสังกัด แต่หลังจากวันที่ 16 นี้เป็นต้นไปจะกลับมารวมตัวกันเพื่อซ้อมและเตรียมทีมจนถึงวันแข่งขัน”

สำหรับการแข่งขันฟุตซอล “PTT Thailand Five 2018” ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 จะแข่งขันแบบพบกันหมด โดยนัดเปิดสนามจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 ต.ค.นี้ คู่แรก มาเลเซีย พบ อุซเบกิสถาน เวลา 13.45 น. คู่ที่ 2 ไทย พบ อังกฤษ เวลา 16.15 น. นัดที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 21 ต.ค.61 อุซเบกิสถาน พบ อังกฤษ เวลา 13.45 น. ไทย พบ มาเลเซีย เวลา 16.15 น. และนัดที่ 3 วันอังคารที่ 23 ต.ค.61 อังกฤษ พบ มาเลเซีย เวลา 15.45 น. ไทย พบ อุซเบกิสถาน เวลา 18.15 น. ทุกนัดจะแข่งที่สนามอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก บัตรเข้าชม ราคา 50 บาท นอกจากนี้ยังมี
กิจกรรมแจกบัตรหน้างานจากผู้ร่วมสนับสนุน อย่าง ปตท. และ AIS โดยสามารถร่วมสนุกลุ้นรับบัตรเข้าชมฟรีได้ที่หน้าสนาม และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี, แอพพลิเค
ชั่น AIS PLAY และ กล่อง AIS PLAYBOX

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด