:::     :::

เฮิร์นส์จวกการเรียกแผนพลาดจนพ่ายแท็กเซนส์

วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม 2561
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน เฮิร์นส์ ปีกนอก ดัลลาส คาวบอยส์ ร่วมวงวิจารณ์การเรียกแผนผิดพลาดจนมีส่วนทำให้พ่าย ฮุสตัน เท็กแซนส์ เกมล่าสุด

อัลเลน เฮิร์นส์ ปีกนอก ดัลลาส คาวบอยส์ สวมบทหัวหมู่ทะลวงฟันวิจารณ์การเรียกแผนห่วยจากโค้ชทีมบุกจนทำให้ทีมพ่าย ฮุสตัน เท็กแซนส์ 16-19 ในช่วงต่อเวลาพิเศษจนสถิติหล่นมาเป็น 2-3 อยู่อันดับ 2 ของ เอ็นเอฟซี ตะวันตก ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ ตัดสินใจพั๊นท์กินแดนหลังทีมบุกมาถึงเส้น 42 แดน เท็กแซนส์ ในดาวน์ที่ 4 ต้องการระยะอีกเพียงหลาเดียวในช่วงต่อเวลาพิเศษจนควอร์เตอร์แบ็ก แด็ก เพรสค็อตต์ เอ่ยปากบ่นกับสตาฟฟ์โค้ชกับการเรียกแผนของหัวหน้าโค้ชเช่นกัน แม้กระทั่ง เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีมคาวบอยส์ก็ร่วมวิจารณ์การเรียกแผนดังกล่าวเช่นเดียวกัน

ล่าสุด เฮิร์นส์ ผู้เล่นปีกนอกวัย 26 ปีร่วมวงวิพากษ์วิจารณ์การเรียกแผนผิดพลาดจนมีส่วนทำให้ทีมแพ้ เท็กแซนส์ หลังการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมไม่มีคำถามถึงการเรียกแผน'เฮิร์นส์ กล่าว'ทุกคนรู้ว่านั่นไม่ใช่การเรียกแผนที่ดีของชายสองคน น่าเสียดายสำหรับพวกเรา นั่นเป็นสแนปจากชายสองคน มันเป็นเพียงสถานการณ์ที่โชคร้ายเท่านั้น แต่ผมไม่ตั้งคำถามถึงการเรียกแผน'


แม้ปีกนอกคาวบอยส์จะไม่เอ่ยชื่อว่าคนเรียกแผนเป็นใคร แต่ทุกคนทราบดีว่าปีกวัย 26 ปีหมายถึง สกอตต์ ไลน์แฮน โค้ชทีมบุกของคาวบอยส์นั่นเอง

คาวบอยส์ อยู่อันดับ 30 ของลีกหลังเดินเกมบุกได้ระยะเพียง 172 หลาต่อเกม ขณะที่ เพรสค็อตต์ ทำเพียง 5 ทัชดาวน์และเสียถึง 4 อินเตอร์เซ็ปจาก 5 เกมแรกของซีซั่น โดยเสียถึง 2 อินเตอร์เซ็ปในเกมล่าสุด เรตติ้งตกมาเหลือเพียง 81.4 จากที่เคยมีเรตติ้งในซีซั่นรุคกี้สูงถึง 104.9 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด