:::     :::

เยลดอนพร้อมสตาร์ทแม้จากัวร์สเซ็นชาร์ลส์เสริม

วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม 2561
900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที.เจ.เยลดอน รันนิ่งแบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ต้องรับภาระหนักในการถือบอลวิ่งเกมเยือน ดัลลาส คาวบอยส์ วันอาทิตย์นี้

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เตรียมส่ง ที.เจ.เยลดอน ออกสตาร์ทเกมเยือน ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่าทีมเพิ่งเซ็นสัญญากับ จามาล ชาร์ลส์ มาร่วมทีมก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

จากัวร์ส กำลังเผชิญวิกฤติรันนิ่งแบ็กหลัง เลียวนาร์ด โฟร์เน็ตต์ ตัววิ่งเบอร์หนึ่งเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังและแบ็กอัพ โครี่ย์ แกรนท์ เจ็บเท้าปิดเทอมยาวเหลือเฉพาะ ที.เจ.เยลดอน ในการลงเล่นสัปดาห์ที่ 5 ก่อนที่ แจ็คสันวิลล์ จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการเซ็นสัญญากับ ชาร์ลส์ รันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์และดึงตัววิ่งรุคกี้ เดวิด วิลเลียมส์ ที่ออกมาจาก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เข้ามาอยู่ในทีมฝึกซ้อม


ชาร์ลส์ เป็นอดีต'ออล-โพร'2 สมัย และ 'โพร-โบวล์'4 สมัย เพิ่งลงซ้อมกับทีมใหม่ไม่นานนักยังต้องใช้เวลาเรียนรู้ระบบของทีม ดังนั้น ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ชจากัวร์สยืนยันว่าจะมอบหน้าที่ตัววิ่งเบอร์หนึ่งให้ เยลดอน ในเกมเยือน ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้ 

'ที.เจ.จะเป็นคนที่รับภาระถือบอลวิ่งสำหรับเรา แม้ว่าเรานำ จามาล เข้ามาและดึง เดวิด วิลเลียมส์ ที่ออกจาก เดนเวอร์ เข้าทีมฝึกซ้อม'มาร์โรนเผย

'ส่วน จามาล, เขาดูดีนะ ดูรูปร่างดี เขาดูเหมือนว่าจะพร้อมลง แต่เราต้องการช่วยบางอย่าง ดังนั้นเราจึงนำผู้เล่นเหล่านั้นมาที่น่ เราจะนำพวกเขาไปทำงาน'หัวหน้าโค้ชจากัวร์สกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด