:::     :::

"ศิวรักษ์"ยังไม่คิดไกลยึดมือ1ซูซูกิคัพ

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2561
1,437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มือกาววัย 34 ปี ยกเครดิตให้แข้งช้างศึกทุกคน หลังบุกชนะ ฮ่องกง 1-0 ในเกมกระชับมิตร เมื่อวานที่ผ่านมา

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีมทุกคน หลังบุกชนะ ฮ่องกง 1-0 ในเกมกระชับมิตร ระดับ International ‘A’ Match ที่สนามมงก๊ก สเตเดียม วันที่ 11 ตุลาคม 2561
 
ช้างศึก ขึ้นนำเร็วตั้งแต่ 2 นาทีแรกจาก ฟิลิป โรลเลอร์ ก่อนถูกเจ้าถิ่น โหมบุกอย่างหนัก แม้ว่า ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน จะเซฟช่วยทีมไปหลายครั้ง แต่ นายด่านมาดนิ่ง ก็ปฏิเสธที่จะรับความดีความชอบไว้เพียงคนเดียว
 
“ถือว่าประสบความสำเร็จครับ ที่เราชนะได้ แต่ก็ไม่ได้ง่ายครับ เพราะถ้าใครได้ดู ฮ่องกง มีผู้เล่นโอนสัญชาติมาเยอะมาก แต่สุดท้ายเราก็ผ่านมาได้ ต้องขอบคุณทุกคนในทีมครับที่ช่วยกัน และ แฟนๆที่หนุนหลังเราตลอดเวลา”
 
“ส่วนตัวพอใจฟอร์มตัวเองครับ ดีใจที่มีส่วนช่วยทีม แต่จริงๆก็ไม่ใช่ผมคนเดียวครับ เราชนะได้ เกิดจากทุกคนที่ช่วยกันมากกว่า และ ผมก็หวังว่า เราจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆครับ”
 
เมื่อถูกถามถึงโอกาสการเป็นมือหนึ่งต่อไป ในเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2019 ศิวรักษ์ บอกว่า “ผมไม่ได้คิดอะไรกับตรงนี้ครับ ผมว่าสำหรับทีมชาติไทย ใครเล่นก็ได้ ผมอยากให้มองว่า เราช่วยกันทั้งทีมมากกว่า แต่ถ้าโค้ช มอบโอกาสให้เป็นมือหนึ่ง ก็พร้อมเต็มที่อยู่แล้วครับ ที่สำคัญ ผมจะพยายามทำงานหนักต่อไปเรื่อยๆครับ”
 
หลังจากนี้ ทีมชาติไทย จะได้ ธีรศิลป์ แดงดา , ธีราทร บุญมาทัน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เข้ามาสมทบกับทีมในเกมอำลาสนามอย่างเป็นทางการของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่เตรียมพบกับ ทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก วันที่ 14 ตุลาคม 2561 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี  จำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/Thelastsave ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด