:::     :::

โค้ชไจแอนท์สของขึ้น!หลังพ่ายเละ

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2561
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพ็ท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ขึ้นเสียงตอบคำถามสื่อมวลชน หลังเกมเธิร์สเดย์ ไนท์ ที่พ่ายคารังต่อ ฟิลาเลเฟีย อีเกิ้ลส์ 13-34 คะแนน ว่าทีมยังไม่ได้เผชิญวิกฤติแม้สถิติล่าสุดหล่นสู่ 1-5

'ยักษ์น้ำเงิน' แฟรนไชส์ขวัญใจมหาชน ปราชัยต่อเนื่องเป็นเกมที่ 3 โดยเฉพาะยูนิตทีมรับเสียเฉลี่ย 33.3 แต้ม/นัด ตรงข้ามทีมบุกได้คือเพียง 20 คะแนน/เกม ระหว่างพีเรียดนี้ 

นั่นทำให้โค้ชประสบการณ์ปีแรกเซ็งๆทีเดียว "คืนนี้ไม่มียูนิตไหนทำผลงานออกมาเจ๋งพอคว้าชัย ทั้งนี้ต้องให้เครดิตกับ ฟิลาเดลเฟีย ด้วยว่าคือทีมฟุตบอลชั้นดี" 

เชอร์เมอร์ขึ้นเสียงกับสื่อฯ 

จากนั้นก็โดนนักข่าวจี้ใจจำเรื่อง - กังวลแค่ไหนเกี่ยวกับความทุ่มเทของลูกน้อง - เล่นเอาโค้ช เชอร์เมอร์ เลือดขึ้นหน้า เอามือชี้คนถามคำถามตอบแบบมีน้ำโห 

"ผมก็เพิ่งตอบไปไงว่าไม่กังวลเรื่องความพยายามของลูกทีม ทำไมต้องย้ำคิดย้ำทำ เรื่องเดียวที่หนักใจคือทำอย่างไรถึงเผด็จศึกคู่แข่ง ทำอย่างไรถึงทะลุเข้าเอนด์โซนได้ เรื่องของ อีลาย (แมนนิ่ง) ก็ไม่กังวล" 


บาร์กลี่ย์ แบกเกมรุก ไจแอนท์ส

อนึ่งตลอดเกมทัชดาวน์เดียวที่ ไจแอนท์ส ทำได้คือจากรันนิ่งแบ็ค รุคกี้ ซาควอน บาร์กลี่ย์ โดยเจ้าตัวเพิ่งทำเรคคอร์ดแฟรนไชส์เมื่อมีส่วนกับ 229 หลา ในเกมเดียว ( วิ่ง 130 หลา, รับบอล 99 หลา) นับเป็นสถิติดีสุดสำหรับหน้าใหม่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด