:::     :::

เทรนท์อวยเพื่อนโกเมซยันอาลีสซง

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2561
1,909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาหนุ่มสังกัด ลิเวอร์พูล เป็นปลื้มกับผลงาน โจ โกเมซ เซนเตอร์คู่ซี้โดยตั้งฉายาวา - เฟอร์กิลน้อย - ขณะที่การได้ อาลีสซง เบ็คเกอร์ มาเฝ้าเสาก็อุ่นใจขึ้นเยอะ

'หงส์แดง' เกาถูกที่คันนั่นคือเกมรับ เมื่อฤดูกาล 2018-19 เสียแค่ 3 สกอร์น้อยสุดลีก จากการลงสนาม 8 นัด ส่วนหนึ่งเพราะการจับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟระหว่าง โกเมซ กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ รวมถึงได้ อาลีสซง จอมหนึบดีกรีทีมชาติบราซิล ยืนด่านสุดท้าย 

ปัจจัยทางบวกหลายๆอย่างนี้ทำให้ เทรนท์ ยากจะอุดปากไม่อวยทีมเมต “เขาแจ้งเกิดเต็มตัวฤดูกาลนี้ แสดงให้เห็นว่าคือระดับท็อป" แข้งวัย 19 กะรัต หวานชม โกเมซ กับเว็บไซต์สโมสร 

"ด้วยวัยแค่นี้ แต่ก็สามารถก้าวสู่ปราการหลังตัวกลางเบอร์ต้นๆของลีก ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องให้เครดิตกับเขา โดยเฉพาะความสม่ำเสมอ"  

"นอกจากนั้นยังกระหายประสบความสำเร็จ, พร้อมพัฒนาผลงาน และยกระดับฝีเท้าให้ดีขึ้น ดังที่เห็นจากทุกๆการซ้อม กับแนวทางเคี่ยวกรำของหมอนั่น"  

"ทั้งนี้การประสานงานกับ เฟอร์กิล ก็ช่วยพัฒนา โจ อีกด้วย เชื่อว่าเขาคงเอา 'วีวีดี' เป็นตัวอย่าง หลังๆนี่แซวหมอนั่นว่า 'เฟอร์กิลน้อย' เสมอ" 

โกเมซ ได้ฉายาว่า เฟอร์กิลน้อย

ด้านผลงานป้องกันปากประตูที่ ลิเวอร์พูล โดนล่อ 21 ช็อต ทว่าเสียเพียง 3 ดอก ก็ต้องชมจอมหนึบหน้าใหม่ด้วย 

“คำสอนจาก ผจก.ทีม ของเราคือเล่นเกมป้องกันโดยที่เป็นฝ่ายครองบอล เราไม่อยากเสียประตูบ่อยๆ จนทำให้ไม่สามารถประสบความสำเร็จใดๆในปีนี้  กระทั่งได้นายด่านคนใหม่มา, กล้าพูดว่า อาลีสซง แสดงให้เห็นเซฟระดับโลก นี่คือด่านสุดท้ายเบอร์ต้นของจริง" 

อนึ่ง 'หงส์แดง' ไม่ชนะในลีกมา 2 นัดก็จริง ทว่ายังเกาะหัวตารางที่ 20 คะแนน เท่ากับ แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี แต่เป็นรองประตูได้-เสีย โดยหลังกลับจากโปรแกรมทีมชาติก็ต้องพบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ( 20 ต.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด