:::     :::

สองเก๋าตราไก่ทึ่งเอ็มบั๊ปเป้เก่งไม่หยุด

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2561
1,223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ อูโก้ โยริส สองพี่ใหญ่แห่งทีมชาติฝรั่งเศส อดปลื้มไม่ได้ที่มีแข้งรุ่นใหญ่อย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ อยู่ในทัพ แล้วสร้างผลงานโดดเด่นต่อเนื่องอย่างล่าสุดนัดกระชับมิตรเสมอ ไอซ์แลนด์ 2-2

แชมป์โลกเกือบเครื่องไหม้คารังเมื่อเป็นฝ่ายตามหลัง 0-2 ยังดีที่เทรนเนอร์ ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เปลี่ยนเอา เอ็มบั๊ป้เป้ ลงสนามหลังผ่านหนึ่งชั่วโมงของเกม ซึ่งแข้วัย 19 กะรัต มีส่วนกับสองสกอร์ให้ 'เลส์ เบลอส์' ไม่ต้องอับอาย 

เมื่อน้องมันเล่นดีก็ต้องชมเริ่มจาก ชิรูด์ เปิดปากอวยว่า "หมอนั่นพลังงานล้นเหลือ นั่นคือเหตุผลว่าเหตุใดเราถึงต้องการเขาในสถานการณ์เช่นนั้น (ตามหลัง 2 ประตู)"

"คีลิยัน คือผู้เล่นที่สร้างความแตกต่างในเกม ทำอะไรก็ถูกไปหมด  รู้ว่าต้องรับมืออย่างไร ยกภูเขาออกจากอกให้ทีม ผมขอให้เขายิ่งจี๊ดกว่านี้ในนัดวันอังคาร (พบเยอรมัน)" 

สองเก๋าชมน้อง 

ด้าน โยริส มองว่าสตาร์สังกัดเปแอสเชเสกผลการแข่งขันได้จริงๆ "ฟุตบอลมันไม่ใช่กีฬาที่เล่นด้วยนักเตะคนเดียว แต่สำหรับ คีลิยัน เป็นข้อยกเว้น" 

"พอหมอนั่นลงมาก็เหมือนเติมไฟให้พวกเรา มีส่วนกับทั้งสองประตู ทั้งนี้แข้งคนอื่นก็ทำงานหนักเช่นกัน ภาพรวมเกมแม้ไม่สมบูรณ์มีทั้งจุดแย่-จุดดี ก็นับเป็นการเตรียมพร้อมอย่างดีก่อนนัดสำคัญกับ เยอรมัน" 

อนึ่งสกอร์จากจุดโทษของ เอ็มบั๊ปเป้ คือลูกที่ 10 นามทีมชาติฝรั่งเศส กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ยิงประตูให้เลส์ เบลอส์ แตะสองหลักก่อนอายุครบ 20 ปี (20 ธ.ค.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด