:::     :::

กามา เบียดกุนซือมาร์กเซย จ่อนั่งเก้าอี้ช้างศึก U-23

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2561
3,137
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือ สิงห์ เชียงรายฯ เบียดอดีตเฮดโค้ช โอลิมปิก มาร์กเซย จ่อเข้ารับงานช้างศึก U-23 เร็วๆนี้

อเล็กซานเดร์ กามา ถูกยกให้เป็นแคนดิเดตแรก เตรียมเข้ารับงานเป็นกุนซือคนใหม่ของ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดเตรียมทีมสู้ศึกชิงแชมป์เอเชียในปี 2019-20 เพื่อหา 3 ชาติเป็นตัวแทนทวีปไปแข่งขันฟุตบอล โอลิมปิก 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

เฮดโค้ช “กว่างโซ้งมหาภัย” ยังมีภารกิจพา สิงห์ เชียงรายฯ ลงแข่งขันในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ และ ลีกคัพ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวไม่ได้ต่อสัญญากับทีมแดนล้านนาออกไป และเข้ามายื่นใบสมัครตำแหน่ง กุนซือทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ยังว่างอยู่ จากการเปิดหมวกลาของ วรวุธ ศรีมะฆะ

รายงานระบุว่า กามา กลายเป็น “เต็งหนึ่ง” ที่จะเข้ามาทำงานร่วมกับสมาคมฟุตบอลฯ แทนที่ “โค้ชโย่ง” แม้จะมีคู่แข่งคนสำคัญที่เข้ามาสมัครอย่าง อองรี สตอมบูลี หนึ่งในทีมงาน โอลิมปิก มาร์กเซย ชุดแชมป์ยุโรปปี 1993 โดยเหลือเพียงการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการหลังจบงานกับ สิงห์ เชียงรายฯ เท่านั้น  

สำหรัล อเล็กซานเดร กามา เป็นอีกหนึ่งกุนซือผู้มีประสบการณ์ในแวดงวงฟุตบอลไทยมากว่า 4 ปี ทั้งการพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ 8 รายการ ในช่วงปี 2014-16 รวมถึงนำ สิงห์ เชียงราย คว้า 2 แชมป์ในฤดูกาลแรกของการคุมทีมอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด