:::     :::

'มู'สะดุ้ง!คาร์ริคจ้องเลื่อยขาเก้าอี้

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2561
4,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล คาร์ริค ทีมสตาฟฟ์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปิดบังว่าตำแหน่ง ผจก.ทีม ปีศาจแดง คือสิ่งที่ถวิลหาว่าสักวันต้องเก้าอี้ตัวนั้นให้ได้ แต่ปัจจุบันโฟกัสแค่ดูดวิชาจากลูกพี่ โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมช่วยยกระดับผลงาน

อดีตกัปตัน ยูไนเต็ด แขวนสตั๊ดเมื่อซัมเมอร์ 2018 แล้วสมัครเข้าสตาฟฟ์ของ มูรินโญ่ ทันที ซึ่งประสบการณ์ทำงานปีแรกถือว่าไม่ง่ายเพราะทีมผลงานขาดความสม่ำเสมอ บวกดราม่าสารพัดในล็อคเกอร์ รูม 

อย่างไรก็ตามอุปสรรคทั้งหมดไม่สั่นคลอนความตั้งใจของกองกลางเก่าวัย 37 กะรัต อ้อมแอ้มตอบกับ 'อีเอสพีเอ็น' ว่าอยากนั่งบัลลังก์ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

คาร์ริค บอกยังไม่ถึงเวลาปล้นตำแหน่งจากมูรินโญ่ 

"มันจะน่าเกลียดมากๆสำหรับผมที่มานั่งจ้อพูดถึงเรื่องนั้น (ตำแหน่ง ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด) ทั้งที่ยังคือสตาฟฟ์ในชุดปัจจุบัน" 

"ส่วนตัวให้ความเคารพต่อตำแหน่งนั้นมาก รวมถึงเคารพต่อสโมสรด้วย แต่ก็ใช่แน่นอน หากวันหนึ่งตัวเองดีพอ มีความเหมาะสม แล้วถูกแต่งตั้ง จะนับเป็นเรื่องที่พิเศษอย่างที่สุด" 

"อย่างไรก็ตามมันยังอีกไกลกว่าไปถึงจุดนั้น เราทุกความทราบว่าวงการฟุตบอลเอาแน่เอานอนไม่ได้ ซึ่งถามตัวเองคิดว่าคงเร็วไป" 

"เหนือสิ่งใดตอนนี้ผมทำงานใกล้ชิดผจก.ทีม มูรินโญ่ สิ่งทำได้ดีสุดคือสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ เรียนรู้ว่าแกทำงานอย่างไร แก้ปัญหาแบบไหน เรียนรู้จากลูกพี่ให้มากสุดและตลอดเวลา" 

ปัจจุบันศิษย์เก่า ยูไนเต็ด หลายคนทำงานฐานะ ผจก.ทีม หรือ ผู้ช่วย ไม่ว่า ไรอัน กิ๊กส์ (ทีมชาติเวลส์), สตีฟ บรูซ (อดีต ผจก.ทีม แอสตัน วิลล่า), ยาป สตัม (อดีต ผจก.ทีม เร้ดดิ้ง), และ รอย คีน (ทีมชาติไอร์แลนด์) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด