:::     :::

"สินทวีชัย"เผยเล่นนัดสุดท้ายตื่นเต้นกว่าติดช้างศึกครั้งแรก

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2561
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึกซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนดวล ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ด้าน สินทวีชัย หทัยรัตนกุล รับตื่นเต้นกว่าติดทีมชาติครั้งแรก

ความเคลื่อนไหวของทัพศึกช้างศึก ที่เตรียมทีมลงแข่งขันในศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตร FIFA International "A"  Match หลังจากที่เกมแรกบุกไปเอาชนะ ทีมชาติฮ่องกง 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ.2561 ที่ผ่านมา โดยเกมนัดที่สองจะเปิดบ้านพบกับทีมชาติ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ.2561 และจะเป็นเกมเทสติโมเนียลแมตช์ หรือนัดอำลาสนามในการรับใช้ทีมชาติไทยของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านฝีมือเยี่ยมอีกด้วย

ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ.2561 เวลา 18.00 น. มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้นำขุนพลทีมชาติไทยทั้ง 27 คน ฝึกซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนลงดวลกับตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ซึ่งการฝึกซ้อมในวันนี้เน้นไปที่การการใส่แท็กติกต่างๆ

หลังการฝึกซ้อม สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารทีมชาติไทย กล่าวว่า"สำหรับเกมพรุ่งนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก มากกว่าติดทีมชาติไทยครั้งแรกด้วยซ้ำไป เพราะรู้ว่าเป็นครั้งสุดท้ายในการลงเล่นให้ทีมชาติไทย การฝึกซ้อมวันนี้ผมทำเต็มที่เหมือนที่ผ่าน เพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับแมตช์พรุ่งนี้ และพยายามสนุกกับการซ้อมครั้งนี้"

"ผมหวังว่าเกมกับตรินิแดด จะเป็นเกมที่มีความหมายสำหรับทีมชาติไทยและตัวผม นอกจะเป็นนัดอำลาทีมชาติของผมแล้ว ยังมีผลต่ออันดับฟีฟ่าแรงค์กิง ผมก็หวังให้ผลการแข่งขันออกมาดีที่สุดเพื่อให้ทุกคนประทับใจ"

"สิ่งที่ผมอยากจะฝากไปถึงน้องๆนักฟุตบอล การรักษามาตรฐานขอตัวเองในการเล่นทีมชาติมีหลักง่ายๆคือ การมีวินัยในการฝึกซ้อม และพัฒนาตัวเองอยู่เสมอเพราะฟุตบอลมีการพัฒนาการอยู่ตลอดเราจะหยุดนิ่งไม่ ถ้าอยากอยู่ในระดับท็อปเราต้องรักษาวินัย"

สำหรับการแข่งขันในศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตร FIFA International "A"  Match ระหว่าง ทีมชาติไทย เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ.2561 ที่สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด