:::     :::

อดีตแข้ง'สิงห์'มองทีมเก่าตัวเลือกเขียม

วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2560
3,644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าของทีม เชลซี ซึ่งผันตัวมารับงานสื่อมวลชนแสดงความเห็นถึงสังกัดเก่าที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาล 2017/18 ว่าเป็นเพราะตัวเลือกในขุมกำลังมีจำกัด

ดาวยิงสัญชาติผู้ดีเขียนคอลัมน์ลง 'เดลี่ เมล' วิเคราะห์ถึงสถานการณ์ของ 'สิงห์บลูส์' ว่าอาการบาดเจ็บของผู้เล่นเสาหลักหลายคนทำให้การป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกโหดหินเป็น 2-3 เท่า 

"เชลซี หลุดวงโคจรแล้ว-ความหวังในการป้องกันแชมป์ของพวกเขาก็เหมือนจะเป็นหมันตั้งแต่ซัมเมอร์เพราะดันไม่พัฒนาความแข็งแกร่งของขุมกำลังให้ดีพอ" อดีตหัวหอกวัย 44 กะรัต กล่าวผ่านบทความ 

"พวกเขาทดแทน ดีเอโก้ คอสต้า ด้วยดาวยิง อัลบาโร่ โมราต้า ซึ่งมีความสามารถก็จริง! แต่มันไม่พอสำหรับต่อสู้ระยะยาวแย่งแชมป์ลีก" 

ซัตตัน ยังมีเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับ โมราต้า ว่าทำไมแทบไม่ได้เป็นตัวหลักกับต้นสังกัดเลยตลอด 4 ซีซั่นก่อนนี้ 'เก่งไม่พอ' หรือ 'ร่างกายไม่แกร่ง'? 

"ลองมองย้อนไปตลอดสี่ซีซั่นหลังของเขา 14 นัดกับ เรอัล มาดริด ฤดูกาลก่อน, 16 นัดฐานะผู้เล่น ยูเวนตุส, 11 เกมฤดูกาล 2014/15 และแค่สามแมตช์ให้ มาดริด 2013/14"

"อันโตนิโอ คอนเต้ หวังให้ไอ้หนุ่มคนนี้ลงเล่นระดับ 30 นัด-กับลีกบ้าเลือดอย่างที่นี่ (พรีเมียร์ลีก) แล้วถ้าเขาไม่สามารถ ทำไมถึงนิ่งเฉยในการเสริมทัพ แล้วมั่นใจในตัว มิชี่ บาตชูอายี่" 

ซัตตัน เสริมอีกว่า "ต่างสุดขั้วกับ แมนฯ ซิตี้ ม้านั่งสำรองพวกเขามี แบร์นาร์โด้ ซิลวา กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ 'กุน' ในเกมถล่มสโต๊ค คงไม่ต้องนิยามถึงผู้เล่นทั้งสองว่าคุณภาพแค่ไหน" 

"กับผู้เล่นที่มีใช้งานเท่าหยิบมือ คอนเต้ เลิกหวังจะเติ่มเต็มมาตราฐานสูงที่เคยสร้างไว้...และเป็น เชลซี ที่ทำตัวเองให้อ่อนลง"  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด