:::     :::

ซาร์รี่เลิกปั้น!เขี่ยลอฟตัส-ชีคเล่นยืมตัว

วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2561
4,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผจก.ทีม เชลซี ส่ายหน้ากับความหัวทึบของ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ที่จะเรียนรู้แท็คติคใหม่ๆ ทั้งที่เปิดคอร์สติวพิเศษระหว่างโปรแกรมทีมชาติ เตรียมปล่อยออกไปเล่นแบบยืมตัวกับค่ายอื่นตลาดมกราคม 2019

'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีระบุว่ากองกลางวัย 22 กะรัต ที่ไร้ชื่อติดทีมชาติอังกฤษ พีเรียดเดือนตุลาคม เนื่องจากแทบไม่ได้เล่นกับต้นสังกัด ด้วยเหตุนี้เทรนเนอร์อิตาเลี่ยนจึงมีโอกาสเคี่ยวเข็ญเป็นพิเศษ ณ ศูนย์ฝึกค็อบแฮม หวังถ่ายทอดวิทยายุทธ์ - ซาร์รี่บอล - ให้ได้ซึมซับ 

แต่คล้ายว่ากองกลางเลือดผู้ดีจะเรียนรู้ได้ช้ามาก ทั้งที่ได้เปรียบเรื่องสรีระสูงใหญ่ หรือทักษะลูกหนัง เล่นเอากุนซือวัย 59 กะรัต ส่ายหน้าไม่ปั้นต่อ ส่งสัญญาณบอกฝ่ายบริหารปล่อยยืมดีกว่า 


ลอฟตัส-ชีค แย่ถึงขั้นโดนพ่อบุญธรรมเซาธ์เกตเมิน

นั่นทำให้มีสองค่ายต่อคิวเจรจาด้วยทั้ง คริสตัล พาเลซ ลูกค้าเก่าซึ่งเคยยืมใช้ในฤดูกาล 2017-18 หรือจะ อาร์เซน่อล คู่อริที่อยากเอากองกลางรายนี้ไปทดแทน อารอน แรมซี่ย์ 

ลอฟตัส-ชีค เป็นตัวเลือกลำดับรองๆที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะสามมิดฟิลด์โควตาแรกจองโดย จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ รอสส์ บาร์กลี่ย์ ทั้งยังมี มาเตโอ โควาซิช หรือ เชส ฟาเบรกาส ขวางลำอยู่อีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด