:::     :::

'จินี่'ไม่เหลิงแม้ดัตช์ถล่มเบียร์ไส้ไหล

วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2561
1,485
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ไม่ชิงโม้ว่าพวกเขากลับมาเป็นหัวแถวของยุโรปอีกครั้ง แม้เพิ่งถล่ม เยอรมัน ในรายการ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก จนแทบกลับประเทศไม่ถูก 3-0 วานนี้ บอกจะประเมินหลังคิวแข่งเสร็จสิ้น

'อัศวินสีส้ม' ไม่ผ่านไปเล่นรอบสุดท้ายทัวร์นาเมนต์ใหญ่สองรายการหลังสุดทั้ง ยูโร 2016 หรือ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 จนมีการผ่าตัดทีมหลายอย่างทั้งผลักดันเลือดใหม่ผสมตัวประสบการณ์ ภายใต้ขุมกบาลเทรนเนอร์ โรนัลด์ คูมัน 

กระทั่งค่อยๆสร้างความมั่นใจฟอร์มฟื้นในรายการ เนชั่นส์ ลีก ทั้งต่อกรแชมป์โลกฝรั่งเศสสูสี หรือเพิ่งโค่น 'อินทรีเหล็ก' 3-0 

อย่างไรก็ตามกองกลางค่าย ลิเวอร์พูล ไม่รีบโว จะประเมินว่าชาติตัวเองอยู่ระดับใดเมื่อเตะยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ดิวิชั่น เอ เสร็จสิ้น 19 พ.ย. 


ฮอลแลนด์ กำลังมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ

"ผมยังไม่ทราบว่าเราอยู่ระดับไหน รวมถึงยังไม่มองถึงคู่แข่งที่อยู่ร่วมดิวิชั่นเรา" ไวจ์นัลดุม กล่าวหลังจบเกมที่ อันสเตอร์ดัม อารีน่า แล้วมีชื่อบนบอร์ด 

"โฟกัสแค่กับนัดต่อไป จากนั้นจึงสรุปได้ว่าอยู่จุดใดของทวีป ทั้งนี้จะยังทุ่มเทอย่างเต็มความสามารถเพื่อสร้างผลงานดีที่ดีสุด มันคงเร็วไปที่บอกว่า - เราอยู่เกรดเดียวกับพวกเขาแล้ว (ฝรั่งเศส, เยอรมัน) - " 

ลำดับต่อไป ฮอลแลนด์ เหลือโปรแกรมอุ่นเครื่องพบ เบลเยียม ทีมอันดับหนึ่งโลกตามฟีฟ่า แรงกิ้ง อังคารที่ 16 ต.ค. ณ กรุง บรัสเซล 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด