:::     :::

ฟาบินโญ่อวยมาเน่เจ๋งสุดหมู่หงส์

วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2561
2,161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบินโญ่ กองกลางก้นด้านทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์กับ โกล ดอทคอม ถึงผู้เล่นที่เข้าตาเขามากสุดในค่ายแอนฟิลด์หนีไม่พ้น ซาดิโอ มาเน่ พร้อมให้กำลังใจสามแนวรุกว่าจะสามารถเรียกฟอร์มเก่งในเร็ววันนี้

มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ สร้างเรคคอร์ดรวมในลีกซีซํ่นก่อนถึง 57 สกอร์ ทว่าเวลานี้ทำรวมเพียง 9 ลูก อย่างไรก็ดีแข้งบราซิเลี่ยนบอกเด่วก็จูนติด 

"ตั้งแต่มาเล่นที่นี่ยกให้ ซาดิโอ มาเน่ คือนักเตะที่ยอดเยี่ยมสุด ซึ่งก่อนสวมเครื่องแบบเดียวกันก็เห็นเขาบ้างผ่านหน้าจอโทรทัศน์ ซึ่งก็ชอบมาก" แข้งวัย 24 กะรัตเริ่มกล่าว 

"ทั้งเร็ว ทั้งฉลาด มีคุณสมบัติครบถ้วนในการก้าวสู่นักเตะดีสุดโลก ก็หวังว่าหมอนั่นจะเล่นกับเราไปนานๆ นับเป็นเรื่องน่ายินดีที่อยู่ทีมเดียวกัน" 


ซาลาห์ยัง 50:50 เพราะเจ็บจากทีมชาติ 

  "ส่วนเรื่องเกมรุก กล้าพูดว่าทีมเรามี 3 ประสานเจ๋งสุดเบอร์ต้นๆโลก แต่ละคนเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน เมื่อมองจากภายนอกคิดว่าพวกเขาเร็วมาแล้ว แต่เมื่อใกล้ชิดจึงทราบว่าเร็วกว่านั้นอีกแถมเข้าขากันดี" 

"ต่างมีความพยายามจะดีขึ้นไปเรื่อยๆ อยากได้บอลตลอดเวลา ทีมเราแกร่งก็เพราะทีมบุกชุดนั้น หวังว่าปีนี้จะยิงกระจายเช่นเดิม" 

อนึ่งหลังกลับมาจากโปรแกรมทีมชาติ ลิเวอร์พูล ต้องออกไปเยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ พร้อมความกังวลอาการบาดเจ็บ ซาลาห์ ทั้งนี้ ผจก.ทีม มีทางเลือกกรณีแข้งอียิปไม่ไหวคือส่ง เซอร์ดาน ชิกิรี่ เล่นแทนหรือ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ จากนั้นสลับ ฟีร์มีโน่ เล่นริมเส้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด