:::     :::

"ธีราทร"หวังเห็นแข้งรุ่นต่อไปเดินตามรอย"ซูเปอร์ตี๋"

วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม 2561
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แบ็คซ้ายวัย 28 ปี ดีใจที่มีโอกาสลงเล่นอำลา สินทวีชัย พร้อมหวังว่าสิ่งที่นายด่านรุ่นพี่ทำมา จะส่งถึงรุ่นต่อไป

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ดีใจที่ล่าสุดมีส่วนร่วมในแมตซ์อำลาสนามอย่างเป็นทางการของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ในเกมกระชับมิตร ระดับ FIFA International ‘A’ Match ที่เปิดบ้านชนะ ทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก 1-0 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี วันที่ 14 ตุลาคม 2561

ช้างศึก ได้ประตูชัยช่วงครึ่งหลังจาก ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ทำให้มือกาววัย 36 ปี อำลาสนามในนามทีมชาติได้อย่างสวยงาม โดยแบ็คซ้ายจากวิสเซล โกเบ ที่ยืมตัวมาจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ว่า

 “รู้สึกดีใจครับที่ได้เล่นอำลาพี่ตี๋ (สินทวีชัย หทัยรัตนกุล) ยอมรับว่าใจหายเหมือนกัน แต่ก็เป็นการตัดสินใจของพี่ตี๋ครับ ที่ผ่านมามันมีทั้งช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี แต่ผมเชื่อว่าแมตช์เกียรติยศนี้ จะเป็นหนึ่งในความทรงจำที่พี่ตี๋ไม่ลืมครับ”

 “ขณะที่การเจอ ตรินิแดด ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่ดี แต่ก็ไม่ง่ายครับ แม้ว่าเราจะชนะมาได้ แต่ส่วนตัวผม ถ้ามองภาพรวม ผมคิดว่าเรายังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องปรับปรุงครับ ทั้งสปีดบอลและการเคลื่อนที่ ก็หวังว่าเราจะพัฒนาขึ้น ก่อนถึงทัวร์นาเมนต์สำคัญอย่างเอเชียน คัพ”

“สุดท้ายผมอยากขอบคุณแฟนบอลทุกคนครับ ที่ทำให้ผมยังรู้สึกอบอุ่นเสมอ ทุกครั้งที่มีโอกาสกลับมา นอกเหนือจากแมตช์นี้ ที่ผมเชื่อว่าจะไม่มีใครลืมแล้ว ผมก็หวังว่า สิ่งที่พี่ตี๋ทำมา จะส่งต่อไปถึงรุ่นต่อๆไป เช่นเดียวกับรุ่นพวกผมครับ” ธีราทร ปิดท้าย 

สำหรับ ธีราทร บุญมาทัน จะกลับมา ช่วยทีมชาติไทย อีกครั้ง ในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019  รอบสุดท้าย ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด