:::     :::

"สุพรรณ"สุดปลื้มเล่นนัดอำลา"ซูเปอร์ตี๋"ที่บ้านเกิด

วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม 2561
2,286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุพรรณ ทองสงค์ กองหลังสุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยความรู้สึกหลังล่าสุดมีโอกาสลงเล่นให้ ทีมชาติไทย ต่อหน้าแฟนบอลบ้านเกิดชาวสุพรรณบุรี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ในเกมกระชับมิตร ระดับ FIFA International ‘A’ Match ที่ชนะ ทีมชาติตรินิแดด แอนด์ โตเบโก 1-0 เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ช้างศึก ได้ประตูชัยช่วงครึ่งหลังจาก ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ นอกจากมีผลต่อคะแนน ฟีฟ่า แรงกิ้ง แล้ว ยังเป็นการอำลาสนามในนามทีมชาติไทยของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่สวยงามด้วย

ขณะที่ สุพรรณ กล่าวว่า “เป็นเกมแรกในนามทีมชาติ ที่ได้ลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการ ต้องขอบคุณโอกาสจากโค้ช (มิโลวาน ราเยวัช) ครับ ยอมรับว่าตื่นเต้นอยู่บ้าง แต่ก็ดีใจมากๆครับ”

“ส่วนตัว พอใจฟอร์มตัวเองแค่ระดับหนึ่งครับ เพราะยังมีประหม่าอยู่บ้าง แต่โดยรวมก็โอเคครับ มีรุ่นพี่คอยช่วย ผมก็พยายามเล่นเป็นตัวเองให้มากที่สุดครับ”

“จริงๆผมรู้สึกเป็นเกียรติตั้งแต่มีโอกาสเล่นกับพี่ตี๋ (สินทวีชัย หทัยรัตนกุล) ที่สโมสรแล้วครับ พอมาทีมชาติ ก็ยิ่งรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ผมว่า มีนักฟุตบอลหลายคนที่อยากมีโอกาสนี้ ดังนั้น ผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากๆ แน่นอนว่า พี่ตี๋ เป็นหนึ่งในแบบอย่างที่ดีที่สุดของทุกคน”

“ขณะเดียวกัน ในฐานะที่ผมเป็นคนสุพรรณ คนหนึ่ง ก็รู้สึกพิเศษมากๆครับ ที่ครั้งหนึ่ง มีโอกาสเล่นทีมชาติ ต่อหน้าแฟนๆที่บ้านเกิด ก็หวังว่าทุกคนจะมีความสุขไปกับผลการแข่งขันและบรรยากาศเกมนี้ครับ”

“ส่วนเป้าหมายต่อไป ก็หวังว่าจะยังได้รับโอกาสจากโค้ช (มิโลวาน ราเยวัช) ครับ ผมยืนยันว่า จะพยายามทำงานหนักและทุ่มเทเต็มที่เพื่อทีมแน่นอน” กองหลังวัย 24 ปี ปิดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด