:::     :::

มาโฮมส์รับได้แพ้หนแรกอาชีพให้เบรดี้

วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม 2561
763
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็คหนุ่ม แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยอมรับความพ่ายแพ้ครั้งแรกอาชีพ ที่ออกสตาร์ตตัวจริงให้กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ 40-43 คะแนน ในเกม ซันเดย์ ไนท์วานนี้ ยิ่งคู่แข่งที่เขาต่อกรด้วยคือยอดจอมทัพ ทอม เบรดี้ ทั้งนี้หวังแก้มือในอนาคต

มาโฮมส์ อุตส่าห์เครื่องร้อนครึ่งหลังขว้างไป 4 ทัชดาวน์ โดยสามจากทั้งหมดให้กับ ทายรี้ก ฮิลล์ จนมีช่วงหนึ่งทีมทำแต้มนำทั้งที่จบครึ่งเวลาตามหลังถึง 15 คะแนน 

อย่างไรก็ตามลูกเก๋า, การบริหารเวลา หรือความผิดพลาดส่วนบุคคลที่เขาปาเสีย 2 อินเตอร์เซปต์ โดยเฉพาะหนสำคัญท้ายครึ่งแรก กลายเป็นหนามกลับมาทิ่มแทงจนปราชัยในที่สุด 

"เมื่อคุณมีเพื่อนร่วมทัพหรืออาวุธอย่างที่ผมมี มันก็ต้องลุยด้วยการขว้าง" เจ้าหนุ่มวัย 23 กะรัต ที่ปาสำเร็จ 23 จาก 36 ครั้ง, 352 หลา เปลี่ยน 4 สกอร์ สัมภาษณ์หลังเกม 


"เอาจริงๆวันนี้ขว้างเสียหลายครั้ง มันเกิดขึ้นได้กับลีกนี้ แต่เมื่อคุณยังเล่นในทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้จะมานั่งเสียใจต่อก็ใช่เรื่อง ต้องก้าวผ่านมันไปให้ได้"

" ทอม (เบรดี้) มาแสดงความยินดีกับผมที่มีเล่นดีในเกมนี้ ซึ่งแน่นอนก็ปฏิบัติเช่นนั้นคืนด้วย แถมอวยพรให้เขาโชคดีในเกมที่เหลือตลอดซีซั่น จากนี้เราก็ต้องไปสู้ต่อ แล้วหวังว่าจะได้ดวลกับคู่แข่งรายนั้นอีกครั้ง" จอมทัพปีสองหวังแก้มือรอบเพลย์ออฟ

อนึ่งความปราชัยนัดล่าสุดทำให้ ชีฟส์ ผลงานหล่นเป็น 5-1 ส่วนสถิติอาชีพของ มาโฮมส์ ก็สัมผัสความปราชัยครั้งแรกเรคคอร์ดว่า 6-1 นับตั้งแต่รับโอกาสสตาร์ตในเกมสุดท้ายฤดูกาลก่อนพบกับ เดนเวอร์ บรองโกส์ แล้วนำทัพเฮ 27-24 คะแนน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด