:::     :::

คาดบัตเลอร์จะเล่นเกมประเดิมซีซั่นใหม่กับสเปอร์สวันพุธนี้

วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม 2561
1,525
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ สวิงแมนเจ้าปัญหาของ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ยังมีชื่ออยู่ในรอสเตอร์พร้อมใ้ชงานในเกมเปิดซีซั่นกับ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส วันพุธนี้

จิมมี่ บัตเลอร์ ซึ่งเป็นตัวปัญหาของ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ยังเป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์และมีการคาดการณ์ว่าสวิงแมนวัย 29 ปีจะลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ในวันพุธนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก แชมส์ ชาราเนีย ผู้สื่อข่าวค่าย'ดิ แอธเลติก'ระบุว่า บัตเลอร์ กลับมาลงซ้อมกับทีมอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและคาดว่าน่าจะลงเล่นในเกมเปิดฤดูกาลใน ซาน แอนโธนิโอ วันพุธนี้ 

'พวกเขาต้องการให้ผมออกไปที่นั่นและเล่นเต็มความสามารถดีที่สุดของผม'บัตเลอร์เผย 'ทำให้แน่ใจว่าผมฟิตสมบูรณ์พร้อมแข่งขันเพราะนั่นเป็นสิ่งที่ผมชอบทำและทำเพื่อคนในสีเสื้อเดียวกันกับผม'

บัตเตอร์ แสดงเจตนาชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจาก 'ที-วูล์ฟส์'โดยอ้างว่าแฟรนไชส์ไร้แรงจูงใจเรื่องการเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จ แต่สวิงแมนวัย 29 ปียังมีชื่ออยู่ในรอสเตอร์พร้อมใช้งานของ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ซึ่ง ทอม ธิโบโด โค้ชและประธานฝ่ายบาสเกตบอลของ'ที-วูล์ฟส์'คาดหวังจะใช้งานในเกมเปิดซีซั่นวันพุธนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด